จับสาว Onlyfans ถ่ายหวิวตั้งกล้องแอบถ่ายใช้พระสงฆ์เป็นฉากหลัง

จับสาว Onlyfans ถ่ายหวิวตั้งกล้องแอบถ่ายใช้พระสงฆ์เป็นฉากหลัง

View icon 315
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 11.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้ว สาว Onlyfans ถ่ายหวิวโชว์หน้าอกริมทางรถไฟ ตั้งกล้องแอบถ่ายใช้พระสงฆ์เป็นฉากหลัง อ้างเป็นรูปเก่าถ่ายไว้นานแล้ว อยากทำคอนเทนต์ไม่เหมือนใคร แต่เดือดร้อนเรื่องเงิน จึงนำไปลงเพจขายให้สมาชิกดู

ความคืบหน้ากรณีที่โลกออนไลน์ เผยแพร่คลิปภาพของผู้หญิงคนหนึ่งถอดเสื้อเปลือยหน้าอก และโชว์กางเกงชั้นใน ที่บริเวณรางรถไฟแห่งหนึ่ง โดยมีพระสงฆ์นั่งอยู่เป็นฉากด้านหลัง วานนี้ (16 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.โกเมน วรรณบวร สารวัตร (สอบสวน) กก.สส.บก.ตม.4 ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.วนิดา อายุ 24 ปี นักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านธนบุรี จึงขออนุมัติหมายค้นศาลอาญาธนบุรี และร่วมกับนักวิชาการศาสนาชำนาญการ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้าตรวจค้นจับกุม

ในชั้นจับกุม น.ส.วนิดา อ้างว่า เป็นภาพที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ นานกว่า 1 ปี  เพื่อทำคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร ขณะที่อยู่บริเวณสถานีรถไฟบางซื่อ สังเกตเห็นพระสงฆ์กำลังนั่งอยู่ริมรางรถไฟ จึงเข้าไปนั่งหันหลังและตั้งกล้องแอบถ่ายภาพ ต่อมาเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงนำภาพไปลงในเพจ "Onlyfans" ขายให้ผู้ที่สมัครสมาชิกเข้าดู เพื่อหารายได้

หลังการจับกุมตัวจากห้องพักย่านธนบุรี ตำรวจได้นำตัวหญิงสาว ไปชี้จุดเกิดเหตุ แจ้งข้อกล่าวหา "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก ก่อนคุมตัวไปให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง