เชฟร้านอาหารญี่ปุ่นวิวาทลูกน้อง มีดแทงบาดเจ็บ จ.ขอนแก่น

View icon 156
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เชฟร้านอาหารญี่ปุ่นทะเลาะกับลูกน้อง เหตุแค่ไม่เสียบออร์เดอร์ให้ดู และโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะใช้มีดไล่แทงกันบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ภายในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ อำเภอเมืองขอนแก่น ต้นเหตุเกิดจากพนักงานสาวในร้านไม่ได้เสียบออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่งอาหารให้กับเชฟดู จนมีปากเสียงกัน และด่าบุพการี ทำให้เชฟซึ่งเป็นผู้ชายตบหน้าพนักงานสาว

จากนั้นพนักงานสาว ได้โทรศัพท์ไปบอกแฟนหนุ่ม ให้มาเคลียร์ช่วงปิดร้าน และแฟนหนุ่มของพนักงานสาวไม่พอใจ เพราะแฟนสาวถูกตบ สุดท้ายเคลียร์กันไม่ได้ ชกต่อยกันชุลมุน และทำร้ายร่างกายกัน ทำให้แฟนหนุ่มของพนักงานสาว ถูกแทงด้วยมีดแร่เนื้อปลา และเสียบติดอยู่ที่อก

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายไปสอบสวน 6 คน เพื่อหาปมเหตุที่แท้จริง ซึ่งพนักงานสาวบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับออร์เดอร์อาหารจากลูกค้า แล้วนำไปไว้ที่หน้าเชฟ แต่เชฟไม่พอใจ เพราะหากลมพัดไปลูกค้าก็จะไม่ได้กินอาหาร จนทำให้มีปากเสียงกัน และเหตุการณ์บานปลายดังกล่าว

ตำรวจแจ้งข้อหาคนใช้มีดแทงคู่กรณี คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส ส่วนที่เหลือถูกแจ้งข้อหาร่วมกันชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง