บ้านป่าเมืองเถื่อน! โจ๋นับสิบบุกบ้านกลางดึก โชคดีกล้องวงจรปิดช่วยชีวิต

บ้านป่าเมืองเถื่อน! โจ๋นับสิบบุกบ้านกลางดึก โชคดีกล้องวงจรปิดช่วยชีวิต

View icon 126
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 11.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คลิปที่เห็นจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพและเสียงไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดที่บ้านนาขาม ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 66 เวลาประมาณ 23.20 น. มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 10 กว่าคน ขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง พร้อมอาวุธมืดในมือ บุกรุกเข้ามาในบ้านของชาวบ้านยามวิกาล พยายามจะใช้อาวุธมีดทำร้ายวัยรุ่น 3 คน ถึงภายในบ้านพัก

โดยพฤติการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้น ขณะกำลังเดินเข้ามาในบ้าน วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้หันไปเห็นกล้องวงจรปิด จึงเปลี่ยนใจรีบวิ่งออกจากบ้านหลังนี้ไปทันที โดยบ้านหลังนี้มีแต่เด็ก และผู้สูงวัยพักอาศัยอยู่ ถือว่าเป็นความโชคดีที่มีกล้องวงจรปิดแล้วทำให้กลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นเปลี่ยนใจรีบหนีออกจากบ้านไป กลับกันหากไม่มีกล้องวงจรปิดก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเลยหรือป่าว

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 17 มี.ค. 66) ผู้เสียหายจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในพื้นที่ในช่วงเช้า เนื่องจากวัยรุ่นกลุ่มนี้ เคยมาก่อกวนที่หน้าบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่หมู่บ้านใกล้ๆ กัน

ขณะที่ น้องเอ (นามสมมุติ) เผยว่า วันนี้จะเดินทางไปแจ้งความทันที เนื่องจากรอบนี้บุกเข้ามาฟันถึงในบ้านเลย โชคดีที่มีกล้องทำให้รอดมาได้ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าบุกมาไล่ฟันในบ้านทำไม แล้วหลายวันก่อนวัยรุ่นกลุ่มนี้เคยมาป่วนที่หน้าบ้านแล้วรอบหนึ่ง โชคดีพวกนั้นกลัวกล้อง เลยรีบวิ่งหนีไป ส่วนสาเหตุที่บุกเข้ามาในบ้าน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง