หนุ่มพาแฟนสาวมานั่งเล่นริมอ่างเก็บน้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่นถือมีดวิ่งมาฟันและรุมทำร้ายบาดเจ็บทั้งคู่

หนุ่มพาแฟนสาวมานั่งเล่นริมอ่างเก็บน้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่นถือมีดวิ่งมาฟันและรุมทำร้ายบาดเจ็บทั้งคู่

View icon 219
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 11.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 21 ปี พาแฟนสาวมานั่งเล่นริมอ่างเก็บน้ำ ถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งไม่ได้รู้จักกันขี่รถจยย. 5-6 คัน ถือมีดวิ่งมาฟันและรุมทำร้ายตนบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาวบาดเจ็บเช่นกัน

วันนี้ (17 มี.ค. 66) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ที่ริมอ่างเก็บน้ำสระสีเสียด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน อาการสาหัส 1 คน หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วย อาสากู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เดินทางไปตรวจสอบ

ณ บริเวณลานข้างประตูน้ำ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนแรกเป็นชาย ทราบชื่อว่า นายพี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่หลังยาวประมาณ 20 เซนติเมตร แขนซ้ายหัก ศีรษะแตก คนที่ 2 เป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด นอกจากนี้ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ด้วย

สอบถามนายพี ผู้ได้รับบาดเจ็บเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้าน และมาจอดนั่งเล่นกับแฟนที่ริมอ่างเก็บน้ำ ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 5-6 คัน ถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามารุมทำร้ายตนและแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตนไม่ได้รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เลยและไม่เคยมีปัญหากับใครด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุก่อนจะเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง