ขาใหญ่เมืองทอง พาพวกบุกทำร้ายพ่อค้าอาหารอีสาน เจ็บ 2 คน จ.นนทบุรี

View icon 89
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเจ้าของร้านอาหารอีสาน ถูกขาใหญ่เมืองทองธานี ยกพวกมารุมทำร้ายถึงหน้าร้าน หลานสาวเข้าไปห้ามถูกทำร้ายบาดเจ็บด้วย ปมเหตุมาจากมองหน้าในร้านเหล้า

เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณตึก T.5 ภายในคอนโดเมืองทองธานี ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุ
หลังเดินทางไปที่เกิดเหตุพบมีคนเจ็บ 2 รายถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดไปแล้ว ทราบชื่อคือนายค้อ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอาหารอีสาน หน้าตึก T.5 ส่วนอีกรายเป็นหลานสาวชื่อนางสาวมุ่ย อายุ 22 ปี ทั้ง 2 รายมีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ แพทย์ทำการปฐมพยาบาลภายในห้องฉุกเฉิน เบื้องต้นพบว่าอาการปลอดภัยแล้วทั้งสองคน

สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายค้อคนเจ็บและหลานสาวนั่งอยู่ในร้าน ขณะนั้นเองได้มีนายเอกขาใหญ่ภายในคอนโด เมืองทองธานี พร้อมกับพวกอีกราว 7-8 คน ได้ตรงเข้ามาทำร้ายนายค้อ โดยมีนางสาวมุ่ย หลานสาวพยายามเข้าห้ามปราม จนทั้งสองคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็พากันหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานายค้อ ได้ไปดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะบริเวณตึก T.8 และเจอกับกลุ่มพวกนายเอก โดยนายเอกหาว่านายค้อไปมองหน้า ทำให้เกือบจะวางมวยชกต่อยกัน แต่โชคดีมีคนห้ามปรามไว้ก่อน ทำให้นายเอกโกรธแค้นไม่พอใจ

ในวันนี้จึงพาพรรคพวกมาหานายค้อที่ร้าน ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวนายเอก นักเลงขาใหญ่ในคอนโด เมืองทองธานี กับพรรคพวกที่รุมทำร้ายนายค้อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลองมาฟังอีกมุมกันบ้าง ทางด้านนายเอก ขาใหญ่เมืองทอง ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปดื่มกินที่ร้านอาหารบริเวณตึก T.8 คืนนั้นได้มีนายค้อพร้อมพรรคพวกอีก 4-5 คน มานั่งดื่มกินอยู่ที่โต๊ะตรงข้าม แล้วเข้ามาหาเรื่องตน ตบโต๊ะเสียงดังใส่ตนเอง แล้วพรรคพวกเขาก็เข้ามาล็อคคอตน แล้วถามว่าตนมีปัญหาเหรอ ตอนนั้นตนคิดว่าคงถูกทำร้ายแน่แล้ว โชคยังดีที่มีคนในร้านเข้ามาห้ามปรามแยกย้ายกันไป

หลังเกิดเรื่อง ตนจึงนำเรื่องทั้งหมดไปคุยให้กับเพื่อน ๆใ นกลุ่มฟัง จนกระทั่งเมื่อคืนตนและเพื่อน ๆ จึงไปที่ร้านของนายค้อ เพื่อจะเจรจาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าเมื่อไปถึงนายค้อได้พูดจาเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย ทำให้รุ่นพี่ที่มากับตนเกิดโมโห ตรงเข้าชกต่อยจนเกิดการชุลมุนกัน รุ่นพี่ของตนจึงคว้าขวดเบียร์ที่อยู่บนโต๊ะตีเข้าไปที่ศีรษะของนายค้อ จังหวะนั้นเองหลานสาวของ นายค้อคนเจ็บ เข้ามาห้ามจึงถูกเศษแก้วของขวดเบียร์กระเด็นใส่หน้าผากจนแตกเลือดไหล ยืนยันว่าข่าวที่ออกไปว่าพวกตนเป็นขาใหญ่นั้นไม่จริงเลย ตนทำมาหากินสุจริต ไปเคลียร์ปัญหาก็ไม่มีอาวุธปืนหรือมีดพกไปตรวจสอบประวัติตนเองได้ ไม่เคยต้องคดีอะไรทั้งสิ้น ส่วนเรื่องคดีตนไม่หลบหนีไปไหนแน่นอน หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหมายเรียกมาก็พร้อมที่จะเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแต่ขอความเป็นธรรมจากข่าวที่ออกไปจากพี่สื่อมวลชนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง