รสบัสทัศนศึกษาโดนชน นักเรียนบาดเจ็บหลายราย

รสบัสทัศนศึกษาโดนชน นักเรียนบาดเจ็บหลายราย

View icon 1.2K
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 15.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รสบัสทัศนศึกษาโดนปาดหน้าจึงต้องเบรกกะทันหัน ทำให้ถูกรถชนท้าย 3 คัน มีนักเรียนบาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 11.35 น. วันนี้ (17 มีนาคม  2566) พ.ต.ท.ปัญญา ปะตังเวสา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถบัส บริเวณจุดกลับรถนาเกลือ ถนนสายพิมาย-ตลาดแค  ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ และรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัสนำเที่ยวปรับอากาศ 2 ชั้น ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่มากับรถบัส 5 ราย และคนขี่รถจักรยานยนต์ อีก 1 คน กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพิมาย โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายเกษฎาพงษ์ อายุ 46 ปี คนขับรถบัส เล่าว่า ตนได้ขับรถนำเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น จำนวน 36  คน และครู 7 คน เดินทางมาเที่ยวชมปราสาทหินพิมาย และกำลังจะเดินทางต่อไปยังสวนสัตว์จังหวัดนครราชสีมา แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถบรรทุกขับปาดหน้า จึงต้องเบรกกะทันหัน ทำให้รถบัสเสียหลัก ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ และรถกระบะที่ขับตามหลังมาพุ่งชนท้ายรถบัสอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง