ไรเดอร์ถูกทำร้าย จ.ปทุมธานี

View icon 44
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มไรเดอร์ขับรถไปส่งของเสร็จ กำลังจะขี่รถกลับบ้าน ได้เจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 5-6 คน ได้เข้ามาถีบรถ และลงมารุมทำร้ายร่างกาย จากนั้นได้ขี่รถหนีไป จนมาเจอ 1 คนถูกก่อเหตุ 

เพจอยากได้เดี๋ยวจัดให้part5.2 ลงคลิปนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "ใจเย็น ๆ วัยรุ่น..หัวร้อนกันเดี๋ยวกินข้าวผ่านธูปหรอก ช่วยแชร์หน่อยครับน้องผมโดนทำร้าย"

เมื่อเวลาหลังเที่ยงคืน น้องชายผมขับรถไปส่งของเส้นถนนวิภาวดีรังสิต พอส่งของเสร็จกำลังกลับบ้าน ได้เจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 5-6 คน ได้เข้ามาถีบรถ และลงมารุมทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ทางน้องชายได้ไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวแก่ผู้เสียหายที่ถูกถีบรถจักรยานยนต์ในคลิป ย่านอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พบนายเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี อยู่ภายในบ้านพักสภาพมีบาดแผลไปทั่วทั้งตัว นายเอเล่าว่า เกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองขับรถไปทำงาน พอเสร็จขากลับได้วิ่งมาถึงบริเวณบนถนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก ตรงข้ามปากชอยวิภาวดี 64 เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ 3-4 คัน ใช้เท้าถีบรถจักรยานของตนเองจนรถได้เสียหลัก ไปเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอีกคันจนล้ม

จากนั่นกลุ่มวันรุ่นได้นำอาวุธมืดออกมาข่มขู่ แล้วเอามีดไล่ฟันตนเอง ซึ่งตนเองจึงได้พยายามรั้งให้คู่กรณี 1 คนอยู่ที่เกิดเหตุ เพื่อรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่รอ ขี่รถออกจากที่เกิดเหตุไป

โดยในขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้ขับรถมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงหยุดช่วยตน เพื่อพาตนไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยังย้อนกลับมาหาตน เพื่อจะมาถีบรถตนเองซ้ำอีก ตนเองจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจากพี่ตำรวจ กลุ่มวัยรุ่นเห็นท่าไม่ดี จึงได้ขับรถหนีไปทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง