ผัวถูกต่อยตายหน้าโรงพัก เมียเปิดใจแค่เพื่อนไม่ใช่ชู้-ไม่ใช่รักสามเส้า

ผัวถูกต่อยตายหน้าโรงพัก เมียเปิดใจแค่เพื่อนไม่ใช่ชู้-ไม่ใช่รักสามเส้า

View icon 471
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวถูกต่อยตายหน้าโรงพัก เมียเปิดใจแค่เพื่อนไม่ใช่ชู้ ยืนยันไม่ใช่รักสามเส้า ผู้ก่อเหตุสารภาพต่อยไปสองหมัด คู่กรณีนอนนิ่งตาค้าง พยายามช่วยชีวิตแต่ไม่สำเร็จ

ความคืบหน้ากรณีรักสามเส้า ผัวโดนต่อยตายหน้าโรงพัก เหตุทะเลาะวิวาท เมื่อวันที่ 15 มี.ค.66 นายสุวัจน์ อายุ 41 ปี (ผู้เสียชีวิต) คิดว่าน.ส.บี ภรรยาอายุ 30 ปี แอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนายวิชัย อายุ 35 ปี ในวันเกิดเหตุได้ไปตาม น.ส.บี ที่บ้านของนายวิชัย จึงมีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน จนต้องไปไกล่เกลี่ยที่โรงพัก เเต่เรื่องไม่จบ ทั้งคู่เปิดศึกซัดกันที่หน้าโรงพักอีกรอบ ทำให้นายสุวัจน์ล้มฟุบนอนแน่นิ่ง อาสากู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจนาน 20 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

วันนี้ (17 มี.ค.66) ที่สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ควบคุมตัวนายนายวิชัย ผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี โดยนายวิชัย ยอมรับว่าต่อยผู้ตายจริง เนื่องจากเขามาโวยวายหน้าโรงพักไม่ยอมกลับบ้าน สามี-ภรรยา คู่นี้ทะเลาะกัน เพราะผัวจะพาเมียกลับบ้าน แต่เมียยังอยากนั่งกินเหล้าต่อ ตนจึงพามาโรงพักให้ตำรวจระงับเหตุ และผู้ตายไม่พอใจตน จึงชกต่อยกัน ตนต่อยไป 2 ครั้ง เขานอนนิ่งตาค้าง ตนจึงเข้าไปตบหน้าเพื่อเรียกสติ และพยายามเรียกให้คนมาช่วยแต่ไม่ทัน ยืนยันว่าไม่ได้มีสัมพันธ์ชู้สาวกับเมียของผู้เสียชีวิต และไม่ตั้งใจทำให้เขาเสียชีวิต แต่พยายามจะช่วยเขาด้วยซ้ำ

พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  น้องชายเป็นคนขี้หึง อยู่กินกับภรรยามานาน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน น้องสะใภ้ไม่ค่อยอยู่บ้าน ทำให้น้องชายต้องไปตามน้องสะใภ้ตามสถานที่ต่างๆ คงเป็นกรรมของน้องชายที่ต้องมีชีวิตแบบนี้ โดยน้องชายมีโรคประจำตัว เป็นเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจและเพิ่งไปทำบอลลูนขยายเส้นเลือดหัวใจมา อยากตำรวจดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน

ทางด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า วันเกิดเหตุไปนั่งดื่มเหล้ากับนายสุวัจน์ สามีไม่พอใจนายสุวัจน์ที่โทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุทะเลาะวิวาท จากนั้นก็ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันที่เสาธงหน้าโรงพัก หลังสามีถูกต่อยล้มลงไป ตำรวจประสานอาสากู้ชีพให้มาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาวกับผู้ต้องหา เป็นเพื่อนที่มักกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตนไม่อยากอยู่บ้าน เพราะเวลาทะเลาะกับสามีมักถูกทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง