พ่อค้าในตลาด รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่จับลิขสิทธิ์ จ.อ่างทอง

View icon 214
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.20 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุชุลมุนพ่อค้าแม่ค้ารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสินค้าลิขสิทธิ์ ในตลาดนัดดังเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บเผยได้รับมอบหมายตามหน้าที่ ด้านพ่อค้าแม่ค้าบอกว่าไม่แน่ใจว่าเป็นตำรวจจริง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. บริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจสอบจับกุมสินค้าลิขสิทธิ์ พบว่ามีร้านจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือละเมิดลิขสิทธิ์ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมทำการยึดของกลาง เพื่อจะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน ทำให้ผู้ค้าภายในตลาดเกิดความไม่พอใจ จึงทำการล้อมทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ชุลมุนกันเกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บหลายราย จนเจ้าหน้าที่ที่ถูกทำร้ายทั้งหมดได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่าทอง เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลป่าโมก เพื่อพบกับ ร้อยตำรวจตรี จักรพงษ์ ศรีสุวรรณ รองสารวัตรสืบสวนจังหวัดอ่างทอง ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ได้รับมอบหมายจากทางผู้บังคับบัญชา เข้าไปตรวจสอบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ทำผิดตามกฏหมาย และได้เจอสินค้าผิดกฏหมายดังกล่าวจึงแจ้งทางพ่อค้าแม่ค้าและจะนำไปปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายดังกล่าว ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ส่วนตนเองทำการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลป่าโมก ตอนนี้ก็มีอาการเจ็บตามตัวและมึน ๆ งง

ต่อมาทางด้านกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองกันเป็นจำนวนมาก อ้างว่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตำรวจปลอม จึงทำให้เกิดเหตุการดังกล่าวขึ้น พร้อมได้เข้าพูดคุยกับทาง พลตำรวจตรี ไพศาล พฤกจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้ทำความเข้าชี้แจ้งกับทางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นไปในตลาด เป็นตำรวจจริง และได้ทำตามคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาตามหน้าที่ ต่อจากนี้ไปพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และบอกให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามอบตัว

ล่าสุดทางกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า 1 รายได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง