เจ็บระนาว! เปิดเครื่องเสียงแห่นาครอบอุโบสถ ทำผึ้งแตกรัง บินต่อยแขกในงานเจ็บ

เจ็บระนาว! เปิดเครื่องเสียงแห่นาครอบอุโบสถ ทำผึ้งแตกรัง บินต่อยแขกในงานเจ็บ

View icon 262
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 16.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มีนาคม 2566) ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31จุดพิมาย ได้เข้าช่วยเหลือชาวบ้าน ภายในวัดหนองระเวียง ตำบลหนองระเวียง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจาก ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บริเวณอุโบสถภายในวัดได้บินลงมาต่อยชาวบ้านในงานได้รับบาดเจ็บหลายคน

หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบไปช่วยเหลือพบว่า ผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บริเวณประตูอุโบสถ ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านที่ร่วมงานแห่นาคเจ็บหลายคน นอกจากนี้ผึ้งหลวงยังได้บินลงมาต่อยคุณตาวัย 72 ปี ได้รับบาดเจ็บ จึงได้นำส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ได้ดึงเหล็กในออกมานับได้จำนวน 45 ตัว และยังมีชาวบ้าน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ถูกผึ้งหลวงรุ่มต่อยเจ็บอีกหลายคนรวมแล้วในเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านโดนผึ้งต่อยไปกว่า 10 คน บางคนโดนต่อย 10 ตัว บางคนโดน 20 ตัว รวมๆแล้วเกือบ 100 ตัว

โดยนายสมพงษ์ ชาวบ้านในตำบลหนองระเวียง หนึ่งในผู้ที่ถูกผึ้งต่อยบอกว่า ในขณะที่รถแห่เปิดเพลงแห่นาควนรอบอุโบสถ ได้เพียงแค่ 2 รอบ ทำให้ผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่ด้านหน้าอุโบสถ ได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ สาเหตุน่าจะเกิดจากเปิดเพลงเสียงดังทำให้ผึ้งตกใจเสียงเพลงรถแห่ จึงได้บินลงมาต่อยชาวบ้านได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง