โจ๋ไล่ฟันคู่นักเรียนในโรงเรียน เด็ก คุณครูแตกตื่นตกใจ

โจ๋ไล่ฟันคู่นักเรียนในโรงเรียน เด็ก คุณครูแตกตื่นตกใจ

View icon 272
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 17.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ล้างแค้น! โจ๋พร้อมพวกถือมีดบุกมาไล่ฟันนักเรียนในงานปัจฉิมนิเทศในโรงเรียน เหตุเคยมองหน้า ชกต่อยกันมาก่อน

วันที่ (17 มี.ค.66)  นายกันจร เอี่ยมชื่น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากครูในโรงเรียนวัดปากช่อง  ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2 ว่าขอให้ช่วยไประงับเหตุ เนื่องจากมีบุคคลภายนอกใช้อาวุธไปไล่ทำร้ายเด็กนักเรียนในโรงเรียน 

หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังนายนฤพล ภูฆัง ปลัดอำเภอจอมบึง นายวีระยุทธ สุขเสงี่ยม กำนันตำบลปากช่อง และ ร.ต.ต.ธนะทรัพย์  ปิดสายะ หัวหน้าสายตรวจตำบลปากช่อง ให้เข้าไปร่วมตรวจสอบและระงับเหตุ  ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าบุคคลที่ก่อเหตุนั้นได้ขับรถยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อออกไปแล้ว ส่วนผู้ที่ถูกก่อเหตุนั้นเป็นอดีตนักเรียนชายชั้น ม.2 ของโรงเรียน 
      
จากการสอบถามนางน้อย (นามสมมุติ) มารดาของนายโฟร์ (นามสมมุติ) และนายฟาร์ม (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3  ที่ถูกก่อเหตุ  เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยไปมีปัญหากับคนที่เข้ามาก่อเหตุในโรงเรียนวันนี้ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว 2 ปี   เพราะลูกชายไปมองหน้าเขาและถูกถามว่ามองหน้าทำไมและเข้ามาชกต่อยลูกชาย แต่สู้ไม่ได้จึงถูกลูกชายต่อยกลับ ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อนและทางผู้ใหญ่ของทั้งฝ่ายได้ไปพูดคุยเคลียร์กันแล้วว่าให้เลิกรา และวันนี้ทางโรงเรียนได้มีการปัจฉิมนิเทศ ให้กับเด็กที่จบการศึกษา โดยมีเด็กและผู้ปกครองมาร่วมงานจำนวนมาก  ส่วนคนที่มาก่อเหตุก็มาร่วมในงานด้วย  และพอมาเห็นลูกชาย คนก่อเหตุก็กลับไปตามเอาเพื่อนมาอีก 2 คน พอจอดรถเสร็จก็วิ่งไล่ฟันลูกชายที่กำลังเดินอยู่ที่หน้าโรงเรียน  ทำให้ลูกชายต้องวิ่งหนีเข้าไปในห้องพักครู  ส่วนตนก็วิ่งไล่ตามไปเพื่อจะห้าม ไม่ให้ทำร้ายลูกชาย ท่ามกลางสายตาของเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่ต่างพากันตกใจและวิ่งหนี 

ส่วนคนก่อเหตุก็พยายามที่จะเข้าไปกระชากประตูห้องพักครูที่ลูกชายวิ่งหลบเข้าไป  แต่เปิดไม่ได้เพราะครูปิดล็อกด้านใน จากนั้นก็พากันวิ่งกลับมาขึ้นรถยนต์แล้วขับหลบหนีไป  ซึ่งตนในฐานะของคนเป็นแม่ก็เป็นห่วงลูกชาย  ยังโชคดีที่ลูกชายถูกฟันด้านหลังแต่ไม่โดน  จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่การมาก่อเหตุในครั้งนี้ถือว่าอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย  ตนก็จะต้องแจ้งความเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  เพราะเชื่อว่าคนก่อเหตุจะต้องกลับมาเอาเรื่องลูกชายอีกแน่
    
ด้านนายกันจร เอี่ยมชื่น  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2  ก็บอกว่าตนในฐานะเป็นประธานการศึกษาของโรงเรียนนี้ ก็ต้องไปแจ้งความเอาเรื่องคนที่มาก่อเหตุเพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ และสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ราชการ ถ้าเข้ามาก่อเหตุก็ถือว่าผิดอยู่แล้ว  โดยจะทำการรวมรวบหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด และพยานในที่เกิดเหตุซึ่งมีจำนวนมากไปแจ้งความที่ สภ.จอมบึง เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
     
ด้านคุณครูที่อยู่ในห้องพักครูที่เด็กนักเรียนถูกกวิ่งไล่ทำร้ายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในช่วงนั้นมีเด็กวิ่งหนีหลบเข้ามาในห้องและบอกว่าถูกทำร้าย  จึงได้ปิดประตู โดยมีเด็กและผู้ปกครองที่อยู่ในห้องหลายคนช่วยกันดันประตูไว้  ซึ่งเด็กที่มาก่อเหตุก็พยายามที่จะดันประตูเข้ามาและได้มียินเสียงเด็กๆ ข้างนอกตะโกนว่ามีปืนๆ แต่ตนเองนั้นไม่เห็น  ซึ่งในช่วงนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุแบบนี้ในโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง