อัจฉริยะ ประจานเอาผิด 7 ตำรวจ โกงเงินบ่อนพนัน

View icon 183
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 22.31 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - นายอัจฉริยะ แฉตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ มีตั้งแต่นายพล ถึง พันตำรวจโท 6-7 นาย เกี่ยวข้องกับการหลอกเรียกเงินบ่อนพนัน แลกกับการไม่ถูกจับกุม ส่วนผู้ถูกหลอกพร้อมให้ปากคำ หวังได้เงินคืน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำป้ายผ้าขนาดสั้นที่มีเพียงข้อความเดียว ไปแถลงที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมอธิบายว่า ได้รับการร้องเรียนจากนักพนันที่อยากเปิดบ่อนพนันในจังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีตำรวจกลุ่มหนึ่งที่มีตั้งแต่ยศพลตำรวจตรี ถึง พันตำรวจโท 6-7 นาย มาเรียกเก็บค่าดำเนินการ รายละ 3-4 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่จับกุม และหาพนักงานในบ่อนให้ ต่อมากลับถูกสั่งระงับไม่ให้เปิด อ้างว่า "ผู้ใหญ่" ไม่อนุญาต หลังเงียบหายไปหลายเดือน จึงติดต่อกับตำรวจกลุ่มเดิมอีก คราวนี้ได้รับคำแนะนำให้เปลี่ยนจาก บ่อนไพ่บาคาร่า ไปเป็นบ่อนไฮโล แต่จากนั้นก็ถูกสั่งระงับอีก มองว่าตำรวจกลุ่มนี้แค่หลอกเพื่อเรียกรับเงิน จึงร้องขอให้มีการตรวจสอบ และพร้อมจะเข้าให้ปากคำ เพื่อหวังจะได้รับเงินคืน

เบื้องต้นมีตัวแทนตำรวจรับเรื่องดังกล่าวไว้ ขณะที่ทีมข่าวได้ไปที่สนามกีฬาในพื้นที่อำเภอบางเสาธง ที่มีการจัดงานการแข่งขันฟุตบอลของตำรวจในจังหวัดสมุทรปราการ แต่ก็ไม่พบตำรวจที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องไปร่วมงาน และจากการสอบถามทางโทรศัพท์ ก็ได้รับคำตอบว่าติดธุระอยู่ต่างจังหวัด ยังไม่สะดวกตอบเรื่องที่ถูกพาดพิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง