รวบชาวเยอรมัน โชว์คลิปอนาจารอ้างเป็นของลูกเลี้ยง จ.ชลบุรี

View icon 147
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 22.34 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจไซเบอร์ บุกจับกุมชายชาวเยอรมัน อายุ 76 ปี คาบ้าพักย่านพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังโชว์คลิปลามกอนาจารเด็กในโลกโซเชียล อ้างเป็นของลูกเลี้ยงคนไทย

ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือ ตำรวจไซเบอร์ นำหมายศาลจังหวัดชลบุรี เข้าจับกุมชายชาวเยอรมัน อายุ 76 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการประสานจากสำนักงานปราบปรามอาชญากรรมแห่งชาติของสหราชอาณาจักร (National Crime Ahency - NCA ) ว่าพบผู้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Meet4U และ whatsApp มีพฤติกรรมชอบสื่อลามกอนาจารเด็ก และอ้างว่าเด็กในภาพเป็นลูกเลี้ยงของตนเอง ส่วนคนถ่ายก็คือตัวเอง นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมชอบพูดคุยกับเด็กหญิงในลักษณะอนาจารผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ ซึ่งจากการตรวจสอบ IP address พบว่าอยู่ภายในประเทศไทย จึงได้มีการประสานตำรวจไซเบอร์เข้าตรวจสอบ

โดยจากการตรวจค้นบ้านพักพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง และอุปกรณ์เก็บข้อมูล ซึ่งภายในมีสื่อลามกอนาจารเด็กจำนวนมาก จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา สอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่าแค่ชอบสื่อลามกอนาจารเด็ก แต่ไม่เคยกระทำอนาจารลูกเลี้ยงแต่อย่างใด   

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศ สำหรับตนเองและและผู้อื่น ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง