ชายหัวร้อนจี้ท้ายรถยนต์ ทุบกระจกแล้วชักปืนขู่

View icon 26
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 04.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มาดูเหตุการณ์หัวร้อน มีชายสวมเสื้อลายพราง ขับรถกระบะจี้ท้ายรถยนต์ ก่อนจะมีการจอดรถแล้วเดินลงมาชกหน้าต่างประตูของรถยนต์ แล้วด่าทอด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์จากคลิปวิดีโอของผู้เสียหาย ถ่ายขณะที่ตนเองขับรถยนต์ ได้มีชายหัวเกรียน สวมเสื้อลายพราง ขับรถกระบะจี้ท้ายของตนเองอยู่ ก่อนจะมีการจอดรถแล้วเดินลงมาชกหน้าต่างประตูของรถยนต์ และด่าทอด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ก่อนจะขับรถออกไป แล้วยังชักวัตถุคล้ายอาวุธปืนมาข่มขู่อีกด้วย แถมยังขับรถกระบะสีเทาจี้ตูด แล้วขว้างหินใส่รถยนต์ของผู้เสียหาย

ผู้เสียหาย เล่าว่า กลับจากทำบุญที่วัดท่าแสบง อำเภอทุ่งเขาหลวง ซึ่งขับรถมุ่งหน้าเข้าเมืองร้อยเอ็ด มีรถกระบะสีเทาแล่นตามหลัง พยายามที่จะส่งสัญญาณให้ตนวิ่งเลนซ้าย ทั้งที่ตนก็ขับด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และตนก็ไม่สามารถหลบเข้าเลนซ้ายได้ เนื่องจากมีรถบรรทุกวิ่งอยู่ จากนั้นชายผู้ก่อเหตุที่ขับรถกระบะสีเทาดำ โยนก้อนหินใส่รถของตน กระทั่งตนขับมาติดไฟแดงแยกหอดูดาว อำเภอธวัชบุรี ซึ่งชายคนขับรถกระบะสีเทา แต่งกายสวมเสื้อยืดลายพราง สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ใส่รองเท้าผ้าใบ ตัดผมสั้นเกรียนคล้ายทหาร ลงจากรถแล้วเดินมาที่รถของตนพร้อมกับทุบกระจกรถของตนและพยายามจะดึงเปิดประตูรถ จังหวะนั้นสัญญาณไฟเขียวขึ้น ตนจึงรีบขับออกมาด้วยความตกใจ และตนก็ยังสังเกตเห็นชายคนดังกล่าวถือวัตถุคล้ายอาวุธปืนด้วย

เบื้องต้นผู้เสียหายอยู่ระหว่างเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด แล้วงานนี้อยากให้ตำรวจได้เร่งตรวจสอบจากคลิปวิดีโอด้วย เพราะว่าชายคนก่อเหตุคนนี้สวมชุดลายพรางคล้ายทหารอีก แล้วถึงขึ้นชักอาวุธปืนออกมาขู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง