สุดกร่าง หนุ่มหัวร้อนทำร้ายร่างกายผู้สูงอายุ บาดเจ็บ

View icon 117
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 04.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้อยู่เฉย ๆ ก็เจ็บตัว เมื่อชายอายุ 59 ปี จอดรถรอภรรยาที่เข้าไปซื้อของในตลาด จู่ ๆ ถูกคู่รักหนุ่มสาวเข้ามาหาเรื่อง แถมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นี่เป็นนาทีชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา และกางเกงขาสั้นสีดำ พุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายชายอายุ 59 ปี ที่ยืนอยู่ข้างรถกระบะสีส้ม บริเวณลานจอดรถของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี โดยมีหญิงอายุ 63 ปี ยืนอยู่ตรงกลาง และพยายามห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล ทำให้ทั้ง 3 ดันกันไปมา จนชายหญิงดังกล่าวล้มลงกับพื้น จังหวะนั้นเองชายหัวร้อนรีบเดินเข้าไปต่อยศีรษะและเตะใบหน้าชายอายุ 59 ปี จนล้มหงายหลังไปอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะหันไปเปิดประตูรถกระบะคั่นกลาง เพื่อป้องกันชายหัวร้อนเข้ามาทำร้ายอีก แต่ก็ไม่เป็นผล ชายหัวร้อนเดินข้ามหญิงอายุ 63 ปี ไปกระชากประตูรถอย่างแรง แล้วกระหน่ำต่อย ศอก เตะ ตี ทุบ ใบหน้าและศีรษะชายอายุ 59 ปี จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

ต่อมา ทีมสนามข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของผู้บาดเจ็บ ในพื้นที่ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี พบชายอายุ 59 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนรอภรรยาลงไปซื้อของอยู่ในรถกระบะ จู่ ๆ มีหญิงคนหนึ่งเดินมาเปิดประตูรถอีกคันที่จอดอยู่ด้านซ้าย จนประตูรถกระแทกรถตนเองจนสะเทือน ด้วยความตกใจ ตนเองจึงรีบลงไปดู ปรากฏว่ามีรอยถลอกที่ประตูรถตนเอง จึงหันไปพูดกับหญิงสาวคนนั้นว่า "หนูเปิดประตูรถมาโดนรถลุง" เธอหันมามองหน้าแล้วพูดเพียงว่า "แล้วอย่างไร" ก่อนจะหันไปเรียกชายอีกคนที่นั่งอยู่บนรถ คาดว่าเป็นแฟนหนุ่ม ลงมาเคลียร์ โดยแฟนหนุ่มของเธอแสดงอาการไม่พอใจ และมีท่าทีขึงขัง แล้วพูดว่า "ถ้ามันโดนจะมีปัญหาอะไรไหม" ตนเองเลยพูดกลับไปว่า "ถ้าอย่างนั้นก็ต้องแจ้งความนะ" จากนั้นชายดังกล่าวก็พูดจาท้าทายให้รีบแจ้งความ และกล่าวหาว่าตนเองมึนเมา ตนเองจึงอ้าปากพ่นลมหายใจให้ดมว่ามีกลิ่นสุราหรือไม่

จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ชายดังกล่าวพุ่งเข้ามากระชากคอเสื้ออย่างแรง ตนเองจึงเอามือดันอกเขาเอาไว้ จู่ ๆ เขาตะโกนถามหญิงสาวว่า "ไปเปิดประตูรถโดนจริงหรือไม่" ซึ่งแฟนเขาตอบกลับมาว่า "เออ กูทำจริง" จากนั้นตนเองและภรรยาก็ถูกทำร้ายร่างกายตามคลิปวิดีโอที่เผยแพร่

หญิงอายุ 63 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุเธอและสามีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แก่งคอย แล้ว จากนั้นก็พาสามีไปทำแผลที่โรงพยาบาล เพราะสามีถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ต้องเย็บ 3 เข็ม และขาซ้ายบวมช้ำ ส่วนเธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่หางตาซ้ายช้ำและเอวเคล็ดเท่านั้น

เบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้แจ้งความที่ สภ.แก่งคอย เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ตำรวจเตรียมเชิญผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายกับผู้กระทำความผิด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย