ล่าโจ๋พัทยาปาระเบิดขวด 2 หนุ่มสาวถูกไฟคลอกสาหัส

ล่าโจ๋พัทยาปาระเบิดขวด 2 หนุ่มสาวถูกไฟคลอกสาหัส

View icon 152
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 09.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ล่าแก๊งโจ๋พัทยาโหด! ปาระเบิดขวดใส่คู่หนุ่มสาวที่ขี่ จยย.สวนมา จนถูกไฟคลอกร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ ( 18 มี.ค.66 ) พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกปาระเบิดขวดใส่ ถูกไฟคลอกร่างกายเกือบทั้งร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยโพธิสาร ด้านฝั่งถนนสุขุมวิท ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายธนกรณ์ อายุ 22 ปี และนางสาววรกานต์ อายุ 22 ปี อยู่ในสภาพเนื้อตัวมีแต่กลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิง บริเวณช่วงต้นขาไปถึงกลางหน้าอก มีบาดแผลถูกไฟคลอกผิวหนังเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ พบว่ามีกลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิงคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เวสป้า สีเทา ซึ่งเป็นของคนเจ็บได้รับความเสียหายที่บริเวณตัวรถด้านขวา มีร่องรอยถูกไฟไหม้ และคราบรอยน้ำมันเชื้อเพลิง ใกล้ๆ กัน บนพื้นถนนพบเศษขวดแก้วและเทปกาวพันสายไฟตกอยู่ ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายธนกรณ์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุเพิ่งออกมาจากร้านเหล้า เพื่อกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา และปาระเบิดขวดใส่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขี่รถจักรยายนต์กลับที่พัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 – 7 คน ขี่จักรยานยนต์มากันประมาณ 4 คัน กำลังเลี้ยวเข้าซอยโพธิสาร จากนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีผู้ชายเป็นคนขี่และผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย ได้ขี่สวนทางกันกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ในจังหวะที่กำลังขี่สวนทางกัน จากนั้น จู่ ๆ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุปาระเบิดขวดใส่คู่หนุ่มสาวดังกล่าวจนมีไฟลุกตามทันที ซึ่งช่วงปาระเบิดขวดใส่ ไม่มีเสียงระเบิด มีแต่เสียงแก้วแตกดังสนั่น หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปคนละทิศละทาง โดยตนพยายามขี่รถตามหนึ่งในผู้ก่อเหตุไป แต่ผู้ก่อเหตุได้จอดรถและกวักมือเรียก ลักษณะท้าท้าย ให้ขี่ตามเข้าไป ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงย้อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจ     

ด้านตำรวจ เบื้องต้นได้ทำการ เชิญพยานไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้ง เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้นพบว่า มีกล้องวงจรปิดของเมืองพัทยา ติดตั้งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และคาดว่าน่าจะจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งจะต้องประสานขอภาพวงจรปิดจากเมืองพัทยา เพื่อใช้ในการหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง