นิกกี้ ก้อย พร้อมเคลียร์ ฟังจากปากทั้งคู่ 10 โมงนี้ !

นิกกี้ ก้อย พร้อมเคลียร์ ฟังจากปากทั้งคู่ 10 โมงนี้ !

View icon 1.7K
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 09.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รักระหองระแหงหรือไม่ ? ฟังจากปากทั้งคู่ 10 โมงนี้  ส่วนวานนี้ ชาวเน็ตตามต่อ หลังเพื่อน ๆ ก้อย โพสต์ไอจี บอก ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลา

ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ในโลกออนไลน์ สำหรับคู่รักวัยรุ่น นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อยอรัชพร ที่คบหากันมานานกว่า 2 ปี เหมือนความรักจะมีรอยร้าว เพราะเกิดอาการงอลกัน จนนิกกี้ คว้าไมค์ขึ้นประกาศในวันเกิด ตุ๊กกี้ ของ้อแฟนสาว ให้กลับมา เพราะไม่เจอกันหลายวันแล้ว

ในขณะเดียวกันชาวเน็ต แฟนคลับ ของทั้งคู่ ก็ต่างพากันคาดเดาสาเหตุกันไปต่าง ๆ นานา หลายคนมองว่า เป็นเพราะ พฤติกรรมของนิกกี้ หรือไม่ ที่ทำให้ ก้อย เกิดอาการทนไม่ไหว เนื่องจาก เวลาถ่ายงาน นิกกี้ มักจะค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิง ซึ่งเรื่องนี้ถูกโยงไปถึง น้องสาวคนสนิทของนิกกี้ นั่นคือ นุ่น สุทธิภา นักแสดงและยูทูบเบอร์ ที่มาโผล่ในช่องของนิกกี้บ่อย ๆ

โดยชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า นิกกี้ไม่ให้เกียรติแฟนตัวเอง แต่บางคนก็มองมุมต่าง บอกเพียงว่าเป็นแค่การทำงานและเป็นเพียงคอนเทนต์ที่สร้างขึ้นมา ซึ่งวานนี้ (17 มี.ค.66) นุ่น สุทธิภา ก็ได้ออกมา ชี้แจงแล้ววว่า ตัวเองกับนิกกี้ เป็นความรักแบบพี่น้องเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ นิกกี้ และ ก้อย ทะเลาะกัน ทราบมาว่าเป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลา

ถึงแม้ นุ่น สุทธิภา จะออกมาชี้แจงแล้ว แต่ทัวร์ก็ยังไม่หยุดลง นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนของ ก้อย อรัชพร ยังทำให้ชาวเน็ต หลับไม่ลงต่อเนื่อง เพราะได้พากันออกมา โพสต์สตอรี่ไอจี ซึ่งคนเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับ นิกกี้ ก้อย แน่นอน เช่น

นัตตี้  โพสต์ว่า “น้องคะ.... ไม่มีใครเลิกกันเพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ”
ดรีม  โพสต์ข้อความว่า “เพื่อน ๆ ไม่ต้องการให้ใครมาพูดเหตุผลในการเลิกแทนเจ้าตัวค่ะ รอดูในคลิปพรุ่งนี้ทีเดียวค่ะ”
น้ำหอม นารดา โพสต์ว่า “รำคาญผู้หญิงคนนึงมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ”
วี วิโอเลต โพสต์มีมของ ริฮานน่า ชูแก้วไวน์ แล้วขึ้นข้อความภาษาอังกฤษว่า “Justice deserved. You deserve it”

ทั้งนี้วันนี้ เวลา 10.00 น. ก้อย และ นิกกี้ จะออกมาเปิดใจ มาพูดถึงเรื่องราวของทั้งคู่ ในช่องยูทูป นิกกี้ เรื่องราวจะเป็นยังไง รอฟังจากปากของทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง