ตร.ไล่ล่าโจ๋เมืองพัทยา ปาระเบิดขวดใส่หนุ่ม-สาว บาดเจ็บ

View icon 26
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 12.02 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าแก๊งโจ๋พัทยา ก่อเหตุปาระเบิดขวดใส่คู่หนุ่มสาว จนไฟคลอกเกือบทั้งร่างกาย บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีคนถูกปาระเบิดขวดใส่จนเกิดไฟลุกตามร่างกายทั่วทั้งตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งไปตรวจสอบจุดเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยโพธิสาร ฝั่งถนนสุขุมวิท หมู่ 6 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

พบคู่หนุ่มสาวนอนร้องด้วยความเจ็บปวดจากการถูกไฟคลอกตามร่างกาย เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ก็ไหม้เกรียม ตามตัวมีกลิ่นน้ำมันเชื้อเพลิง เจ้าหน้าที่ จึงรีบปฐมพยาบาลนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ซึ่งบริเวณตัวรถด้านขวามีร่องรอยถูกไฟไหม้ รวมทั้งบนพื้นถนนก็ยังพบเศษขวดแก้วแตกละเอียด เทปกาวพันสายไฟซึ่งใช้พันปากขวดแก้ว ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน

นางสาวกัญญารัตน์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน ขี่จักรยานยนต์มากัน 4 คันและกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยโพธิสาร จากนั้น มี รถจักรยานยนต์ของคู่หนุ่มสาว หรือ ผู้บาดเจ็บ ขี่สวนทางกัน แล้วจู่ ๆ ก็เกิดเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดและเกิดเปลวไฟลุกท่วมผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บฝ่ายชาย ให้ข้อมูลด้วยว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซึ่งเรื่องนี้ ตำรวจก็จะเร่งขยายผล โดยจะนำกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ และเชิญพยานให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่น มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว