สาววัย 20 ปี คิดสั้นผูกคอดับในห้องน้ำ คาดน้อยใจทะเลาะแฟนหนุ่ม

สาววัย 20 ปี คิดสั้นผูกคอดับในห้องน้ำ คาดน้อยใจทะเลาะแฟนหนุ่ม

View icon 411
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 12.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 มี.ค.66) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย วปอ.11 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักพบหญิงวัยกลางคน 1 คน กับหนุ่มวัยรุ่นอีก 1 คน นั่งร้องไห้ข้างศพน.ส.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สภาพศพนอนราบอยู่กับพื้นห้อง ใบหน้าซีดขาว จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบรอยคล้ายถูกเชือกรัดที่ลำคอ แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่ภายในห้องน้ำ พบเชือกไนล่อนสีขาวผูกกับติดช่องลมไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม แม่ของน.ส.นุ่น บอกว่า ห้องนี้ตนกับลูกสาวพักอยู่ด้วยกัน 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุตนก็ยังนอนอยู่กับลูกสาว แล้วลูกสาวก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แต่ตนเห็นนานผิดปกติ จึงตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ เลยใช้เท้าถีบประตูให้เปิดออกก็พบว่าลูกสาวใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ด้านแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับน.ส.นุ่นไม่ได้พักอยู่ด้วยกัน จะนัดพบกันช่วงเสาร์หรืออาทิตย์ โดยก่อนหน้านี้ตนกับแฟนสาวมีเรื่องทะเลาะกัน และกำลังอยู่ระหว่างการปรับความเข้าใจ กระทั่งช่วงเกิดเหตุแม่ของแฟนสาวโทรศัพท์ไปตามตนให้มาช่วยแฟน เพราะผูกคอตาย ตนจึงรีบมาถึงแล้วแก้เชือกที่ผูกคอออก เพื่อหวังยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้นคาดสาเหตุน่าจะมาจากผู้เสียชีวิตเกิดความน้อยใจแฟนหนุ่มที่มีปัญหาทะเลาะกัน จึงทำให้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี