นิกกี้ – ก้อย เลิกกันด้วยดี ไร้มือที่สาม ลดสถานะเป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน

นิกกี้ – ก้อย เลิกกันด้วยดี ไร้มือที่สาม ลดสถานะเป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน

View icon 4.0K
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 13.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นิกกี้ ก้อย ยอมรับ เลิกกันแล้วด้วยดี เลิกกันมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว สาเหตุหลัก ๆ คือ ได้ลองใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ไม่ได้สื่อสารกันอย่าตรงไปตรงมาแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาเรื่อย ๆ มีจุดยืน มีความคิดของตัวเอง เมื่อลองปรับแล้ว แต่ปรับกันไม่ได้จริง ๆ จึงแยกไปอยู่กับตัวเอง ใช้ชีวิตตัวเองดีกว่า 

นิกกี้ บอกว่า ตอนที่เลิกกัน เลิกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะ ไม่ขึ้นเสียง ไม่ใช้อารมณ์ เลิกกันด้วยความรัก ทั้งคู่ต่างมีน้ำตา แต่ตัวเองแอบมีน้ำตาตอนอยู่กับสุนัข ไม่ให้ก้อยเห็น  ยืนยันว่าตั้งแต่ตัดสินใจเป็นแฟนก้อย คบกับก้อย เกือบจะ 3 ปี  ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยนอกกาย แม้แต่จะไปนวด ไปเที่ยว ก็ขอทุกครั้ง ไม่เคยโหก

ก้อย บอกอีกว่า เลิกกัน ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เป็นเรื่องของนิสัยล้วน ๆ ที่ปรับกันจนมาถึงจุดที่ไปต่อกันไม่ได้แล้ว ส่วนในอนาคตจะกลับมาคบกันอีกได้ไหม ก้อย ไม่รู้ แต่ถ้าวันนี้ ชัดเจนว่า แยกกันดีกว่า อนาคตตอบไม่ได้ เพราะ ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ส่วนเรื่องของการร่วมงานกัน จริง ๆ แล้ว ก้อยยังสามารถร่วมงานกันได้ แต่คนที่เลิกกัน ควรจะมีเวลาที่จะจัดการตัวเอง ในช่วงนี้ควรจะได้อยู่กับตัวเองจริง ๆ แล้วถ้าพอมีเวลาที่เหมาะสม พอจะจัดการตัวเองได้แล้ว ค่อยกลับมาทำงานด้วยกันดีกว่า

นิกกี้ ได้เผยความรู้สึกในวันที่ไม่มีก้อย บอกว่า ในช่วงแรกรู้สึก งง ๆ เพราะเคยมีก้อยอยู่ที่บ้านทุกวัน พอวันนึงไม่มีเขาก็รู้สึกแปลก แต่เขาแยกกับเรา เขาสบายใจกว่า ยอมรับคิดถึงเขา เรารักเขา

ด้านก้อย ก็ได้มีเวลากับตัวเอง ตอนนี้ทำงานหนักมาก พอได้อยู่กับตัวเองก็รู้สึกสงบ สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นห่วงนิกกี้ หลายคนอาจเป็นห่วงก้อย ว่าความสัมพันธ์นี้มันต้องมีอะไรแย่มาก ๆ แน่ แล้วไปว่า นิกกี้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่เขาก็เป็นคนนึงที่ก้อยรัก ไม่ได้อยากให้เขามานั่งเจออะไรที่ไม่ดี เพราะเขาพยายามที่สุดแล้ว และเราก็พยายามในความสัมพันธ์นี้ดี แล้วมันก็แค่จบลงแค่นั้นเอง ทั้งหนูและเขา ผ่านอะไรที่มากกว่ารัก มันมีอะไรที่ต่อสู้กันมา นี่ก็เป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตที่เดี๋ยวก็ผ่านไป ก็แค่หวังดีกับเขา ก็อยากให้เขามีความสุข อยากให้นิกกี้มีสติกับทุกเรื่อง ตั้งแต่วันแรกที่เลือกคบ เขาเป็นมนุษย์ที่ดี ที่น่ารักมากคนนึง และ ยังเป็นแบบนั้นอยู่

นิกกี้ เองก็ไม่ได้เป็นห่วงการใช้ชีวิตของก้อย เพราะ เขาเป็นคนที่ดีมาก ทุกคนบอกว่าไม่ให้ปล่อยก้อย ให้ไปง้อ บอกว่าก้อยคือแม่ที่ดีที่สุดของลูกแล้ว ทุกคนพูดกับผมหมด จริง ๆ แล้วยอมรับในการตัดสินใจของก้อย ผมรัก ก้อยเป็นคนที่ดีมาก 3 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องไม่ดีในตัวเขาสำหรับผม แม้แต่กระทั่งเลิกกันก็ไม่เสียดายเวลา 3 ปีที่คบกัน เพราะเขาทำให้ผมเป็นผู้เป็นคนขึ้น ทุกคนบอกว่าผมโชคดีที่มีก้อยเป็นแฟน เพราะดูดีขึ้น มีสติมากขึ้น

ส่วนไนล่า น้องหมาที่ทั้งคู่ช่วยกันเลี้ยง ก็ยังคงช่วยกันดูแลต่อ ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกกัน แต่ทางครบอครัวของทั้งสอง เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ

นิกกี้ได้ทิ้งท้ายถึงก้อย ว่า ยังไงก็ยังคงรักก้อยเสมอ มีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับก้อย วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นแบบไหน ในใจเศร้า แต่ไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็น เพราะเลิกกันด้วยดี ในชีวิตนี้มีความสุขที่ได้คบกับก้อย  ตอนนี้ลดสถานะเป็นเพียงพี่น้อง ที่ยังรักกันเหมือนเดิม หวังดีเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง