กระบะเลี้ยวกลับรถตัดหน้า รถ จยย.เบรกเสียหลัก ล้มฟันหัก 4 ซี่

กระบะเลี้ยวกลับรถตัดหน้า รถ จยย.เบรกเสียหลัก ล้มฟันหัก 4 ซี่

View icon 495
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 15.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะกลับรถตัดหน้ารถ จยย.จนเสียหลักล้ม หนุ่มคนขับเจ็บ ฟันหัก 4 ซี่ ร้องโอดครวญบนถนน ส่วนคู่กรณีหนีไม่ลงมาช่วย

วันนี้ (18 มี.ค.66) พ.ต.ต.คงศักดิ์ ไชยต้นเชื้อ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากอาสาสมัครกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ อ.แกลง จ.ระยอง มีอุบัติเหตุรถชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน สามแยกประแสร์-คลองปูน มุ่งหน้าคลองปูน บ้านสามแยกประแส์ ม.8 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง รถกระบะสีขาว ไม่ทราบทะเบียน เลี้ยวรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จนได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนายณัฐวุฒิ อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ปาก ฟันหน้าหัก 4 ซี่ หางคิ้วด้านขวาปูดบวม และร่างกายมีรอยถลอก อาการสาหัส นอนโอดโอย ดิ้นทุรนทุรายอยู่กลางถนนด้วยความเจ็บปวด ถัดไปพบรถจักรยานยนต์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.แกลง เพื่อให้แพทย์รักษาอาการต่อไป ส่วนรถกระบะคู่กรณีได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแกลง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ช่วงเกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับมุ่งหน้าเข้าคลองปูน พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ทำให้นายณัฐวุฒิ ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาทางเดียวกันพยายามเบรก จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ได้รับบาดเจ็บ จากรถกระบะก็ขับหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ ไม่จอดรถลงมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.ต.คงศักดิ์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้นำรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุไปจอดไว้ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย และหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง