อากาศร้อน เบาหวานกำเริบ หนุ่มใหญ่วูบตกน้ำเสียชีวิต

อากาศร้อน เบาหวานกำเริบ หนุ่มใหญ่วูบตกน้ำเสียชีวิต

View icon 141
วันที่ 18 มี.ค. 2566 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติร่ำไห้จนเป็นลม หลังอากาศร้อน ทำให้หนุ่มวัย 45 ปี เบาหวานกำเริบ เกิดวูบลื่นตกแก้มลิงของสวนสาธารณะจนจมน้ำเสียชีวิต

วันนี้ (18 มี.ค. 2566) หน่วยกู้ชีพกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่ามีชายวัย 45 ปี หายออกไปจากบ้านในช่วงเย็นของวานนี้ แล้วพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างแก้มลิง ของสวนสาธารณะแก่งดอนกลาง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมถุงปุ๋ยอุปกรณ์หาปลาหากุ้งตกอยู่ริมน้ำ จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบญาติผู้สูญหายแจ้งว่า ผู้สูญหายชื่อ นายพนม อายุ 45 ปี ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชอบออกหาปลาหากุ้งเป็นประจำ จนวานนี้ช่วงเย็น เวลาประมาณ 18.00 น. นายพนม ก็ได้ออกมาหาปลาหากุ้งตามปกติ แต่ค่ำแล้วไม่กลับบ้าน เวลา 23.00 น. ทางญาติจึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ รุ่งเช้าจึงได้ออกตามหาอีกครั้งก็พบรถจักรยานยนต์ของนายพนมจอดอยู่บริเวณดังกล่าว แล้วเห็นรอยทางข้างบ่อน้ำเหมือนมีคนลื่นไถลตกบ่อ และยังพบถุงปุ๋ยของนายพนมตกอยู่ข้างบ่อ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์เข้าช่วยค้นหา จนพบร่าง นายพนม จมอยู่ในแก้มลิง โดยนายพนมมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวาน

พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป เนื่องจากญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ด้านแพทย์ของจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงขอแจ้งเตือนผู้ที่มีโรคประจำตัว โดยเฉพาะช่วงนี้ประเทศไทยได้เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว จึงให้ระมัดระวังการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะอุณหภูมิที่ร้อนสูง อาจจะทำให้โรคประจำตัวได้ง่ายขึ้น อาจทำให้เกิดอันตรายในชีวิตได้