หนุ่มถูกโชเฟอร์แอปพลิเคชันหนึ่งตบหน้าและไล่ลงจากรถ

หนุ่มถูกโชเฟอร์แอปพลิเคชันหนึ่งตบหน้าและไล่ลงจากรถ

View icon 4.4K
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 09.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มและเพื่อนโร่แจ้งความ หลังถูกคนขับรถของแอปพลิเคชันหนึ่ง ตบหน้าและไล่ลง ลั่น! “ถ้ามึงรอไม่ได้ก็ลงไป”

วันนี้ (19 มี.ค.66)   พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนายกฤติเวช (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี  น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี  และเพื่อนชาวต่างชาติ อายุ 62 ปี สัญชาติเยอรมัน ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา แจ้งความถูกโชเฟอร์ของแอปพลิเคชันหนึ่งตบหน้า เหตุเกิดหน้าร้านแห่งหนึ่ง ถ.พัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤติเวช ได้ใช้บริการเรียกรถ ผ่านแอปพลอเคชันให้มารับ เมื่อรถมาถึง ตน และเพื่อนอีก 3 คน ได้ขึ้นไปนั่งบนรถเพื่อเดินทางกลับที่พัก ระหว่างที่นั่งรออยู่ คนขับรถเป็นผู้ชายได้พูดคุยกับคนรู้จักนานอยู่พักใหญ่ ตนเองและเพื่อนเห็นว่ามันนานเกินไปคนขับน่าจะออกรถพาตนเองและเพื่อนไปส่งที่พักได้แล้ว จึงแจ้งคนขับให้หยุดคุยก่อน  และพาพวกตนกลับไปที่พัก หลังจากนั้นคนขับมีอาการฉุนเฉียวและโมโหที่มาเร่งให้ออกรถ จึงไล่พวกตนทั้ง 3 คนลงจากรถพร้อมกล่าว “ถ้ามึงรอไม่ได้ก็ลงไป”  พวกตนเห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงลงจากรถแล รีบเดินห่างออกมาประมาณ 10 เมตร รถคันดังกล่าวก็ขับตามมาจอดแล้วเดินมาประชิดตัวนายกฤติเดช คนขับรถตบหน้านายกฤติเดชอย่างแรง 1 ครั้ง ก่อนไปได้เบิ้ลคันเร่งใส่พร้อมกับขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองได้ถ่ายรูปไว้เป็นรถกระบะสีขาว หมายเลขทะเบียนเห็นไม่ชัดเจน

หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ทำหนังสือส่งตัวให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาได้ส่งเรื่องให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามผู้ต้องหารายนี้มา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง