ล่าตัวคนร้าย วางระเบิดบ้านลูกหนี้ จ.ปราจีนบุรี

View icon 90
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 12.05 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ส่วนกรณีคนร้ายวางระเบิดบ้านลูกหนี้ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ช่วงเย็นวานนี้ (18 มี.ค.) มีทรัพย์สินเสียหาย ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายสวมหมวกแก๊ป ใส่หน้ากากอนามัย สวมถุงมือ ถือวัตถุบางอย่างไปที่ข้างบ้านหลังหนึ่ง ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ชายคนนี้เดินวนเวียนอยู่ประมาณ 5 นาที ก่อนจะเกิดเหตุระเบิดขึ้น

และนี่คือสภาพความเสียหาย รั้วบ้านเป็นช่องโหว่ หลังคากระเบื้อง ฝ้าเพดาน แตกกระจัดกระจาย และมีทรัพย์สินในบ้านอีกหลายอย่างพังเสียหาย ตำรวจพบเศษท่อพีวีซี และตัวหน่วงเวลา จึงสันนิษฐานว่า ระเบิดที่คนร้ายใช้ เป็นแบบตั้งเวลาจุดชนวน เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากคนในบ้านเดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด

เช้าวันนี้ (19 มี.ค.)ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยอยู่รวม 7 คน เจ้าของบ้านเป็นข้าราชการครูบำนาญ และในบ้านยังมีหญิงชราพักอาศัยอยู่ด้วย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณเตียงนอนเจ้าของบ้าน และใกล้ ๆ กับห้องรับแขก หากขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน เชื่อว่าต้องถึงขั้นเสียชีวิต เจ้าของบ้านยอมรับกังวลใจ อาจถูกลอบสังหารซ้ำ

ส่วนปมสาเหตุ เชื่อว่ามาจากเรื่องเงินกู้ เนื่องจากหลานไปกู้ยืนเงินมากว่า 100,000 บาท เมื่อผ่อนชำระล่าช้า จึงถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ ตอนนี้ยอดหนี้รวมดอกเบี้ยทบต้นทบดอกแล้ว สูงกว่า 1.4 ล้านบาท ชายเจ้าของบ้านไม่รู้ จะทำอย่างไร จึงลงชื่อค้ำประกันเงินกู้ก้อนนี้ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง