ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เส้นทางชีวิต 9 ปีบนสายอาชีพ เลือกไม่ได้จะฟังคำชมอย่างเดียว ลั่น สบถได้ ไม่ต้องห่วงไม่ฟ้องใคร

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เส้นทางชีวิต 9 ปีบนสายอาชีพ เลือกไม่ได้จะฟังคำชมอย่างเดียว ลั่น สบถได้ ไม่ต้องห่วงไม่ฟ้องใคร

View icon 1.9K
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 15.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ก้อง ห้วยไร่ โพสต์เส้นทางชีวิตเข้าปี 9 บนสายอาชีพ นักแสดง  นักดนตรี อาชีพที่ตัวเองไม่ได้เลือก แต่เสือกทำได้ดี ลั่น เราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะฟังคำชมอย่างเดียว  ไม่ต้องห่วงเราไม่ฟ้องใครเด็ดขาด

ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ที่ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตงานไหน หรือ โชว์ตัวที่ไหน ก็มีเรื่องราวให้เป็นกระแสตลอด ทั้งของติดไม้ติดมือกลับบ้านจากแฟนคลับที่มักจะมีของแปลกใหม่เสมอ หรือ ก่อนหน้านี้กับกระแสดรามาการแต่งชุดบอลไปงานแต่งงาน ที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เคลียชัด

ล่าสุด  ( 19 มี.ค. 66 ) ก้อง ห้วยไร่  ได้โพสต์ภาพยกมือไหว้กลางเวที ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความเส้นทางชีวิตเข้าปี 9  บนอาชีพ นักแสดง นักดนตรี ลั่น อาชีพของเราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะฟังคำชมอย่างเดียว  ไม่ต้องห่วงเราไม่ฟ้องใครเด็ดขาด โดยได้โพสต์รุบะว่า

" ย่างเข้าปีที่ 9 บนอาชีพที่ตัวเองไม่ได้เลือก แต่เสือกทำได้ดีและหารายได้ ได้เยอะ เป็นคนที่ชอบดื่มนะครับแต่ก็ไม่อยากชวนใครๆมาดื่มเหมือนเรา เลยไม่รับงานพรีเซนเตอร์ที่เกี่ยวกับของมึนเมาเด็ดขาด อาชีพที่ผมกำลังพูดอยู่นี่ก็คือนักแสดง แสดงดนตรี แสดงหนัง แสดงละคร แสดงแม่งทุกอย่างล่ะ แต่หลังจากจบ การแสดง ผมก็กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป แล้วก็แยกแยะได้ว่าอันไหนแสดงอันในชีวิตจริง ชอบ ก็เสพ ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านแล้วกัน หรือถ้าอดไม่ได้จริงๆก็สบถออกมาเลยเพราะอาชีพของเราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะฟังคำชมอย่างเดียว  ไม่ต้องห่วงเราไม่ฟ้องใครเด็ดขาดตามสบายเลย "

ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชืนชม