จับตัวตึงเลือดร้อน ยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต จ.ราชบุรี

View icon 174
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 16.33 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจราชบุรี ใช้เวลา 4 วัน ตามรวบตัวตึงของหมู่บ้าน ดักยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตแล้วหลบหนีออกนอกพื้นที่ เค้นสอบให้การอ้างว่า แค้นฝังใจ เพราะเพื่อนบ้านชอบแอบมาหาภรรยา

จากเหตุที่ นายพรศักดิ์ หรือ ป๊อก อายุ 36 ปี ดักยิง นายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี เพื่อนบ้าน เสียชีวิตกลางวันแสก ๆ ภายในซอยดงสัก บ้านหุบมะกล่ำ ตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี แล้วหลบหนีไป เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ชุดคลี่คลายคดี สภ.โพธาราม ใช้เวลาสืบหาเบาะแส 4 วัน  บุกเข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องเช่า ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนพาไปยึดปืนจุด 38 พร้อมกระสุน ที่นำไปซ่อนไว้ในคอนโซลหน้ารถยนต์ ซึ่งเป็นคันที่ใช้หลบหนี และนำไปจอดทิ้งไว้ที่จังหวัดนนทบุรี

จากคำให้การของผู้ต้องหา อ้างว่า มีความโกรธแค้นผู้เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ปี เพราะชอบแอบมาหาภรรยาหลายครั้ง วันที่ก่อเหตุ ถูกผู้เสียชีวิตท้าตีท้าต่อยอยู่หน้าบ้าน แต่สู้ไม่ได้ เลยวิ่งไปคว้าปืนออกมาจบเรื่องราวที่ค้างคาใจทั้งหมด

นายพรศักดิ์ จะถูกดำเนินคดีถึง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ และยิงปืนโดยใช่เหตุอันควร

ประวัตินอกจากจะเคยเสพยาแล้ว ยังเป็นที่หวาดกลัวของเพื่อนบ้าน หรือ แม้แต่พี่น้องในครอบครัว มักชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาท ยิ่งใครไม่ถูกชะตา ก็จะเข้าไปทำร้ายโดยไม่มีสาเหตุ