มิติใหม่การแสดงคอนเสิร์ต วง Paper Planes ชวนแฟนคลับชนแก้วนม พร้อมดื่มนมโชว์กลางเวที

มิติใหม่การแสดงคอนเสิร์ต วง Paper Planes ชวนแฟนคลับชนแก้วนม พร้อมดื่มนมโชว์กลางเวที

วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 17.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเอ็นดู  วง Paper Planes หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม สร้างมิติใหม่การแสดงคอนเสิร์ต ชวนแฟนคลับชนแก้วนม พร้อมดื่มนมโชว์กลางเวที

หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม วง Paper Planes โดย 2 หนุ่ม ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของวัยรุ่นฟันน้ำนมแล้ว ยังเป็นขวัญใจของพ่อแม่ผู้ปกครองหลายท่านอีกด้วย ด้วยการวางตัวที่อยากให้เหมาะสมกับเด็ก ซึ่งก่อนหน้านี้ Paper Planes เคยบอกว่า  ขอลดรับงานในผับ ห่วงเด็กตามไปดู รับงานกลางวันมากขึ้น เพลงใหม่งดคำหยาบเพื่อแฟนคลับฟันน้ำนม

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่ชื่นชมอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิป   Paper Planes  ฮาย และ เซน ไปแสดงคอนเสิร์ต พร้อมระบุแคปชันว่า " เนื่องจากวันนี้ร้านไม่ได้ขายแอลกอฮอล์ตอนโชว์ของ Paper Planes เพราะเปิดให้เด็กๆเข้าชม พวกเราเลยขอโอกาสชนแก้วนมกับทุกคนซะหน่อย "

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายขณะที่วง Paper Planes ได้มีการชวนแฟนเพลงชนแก้วนม โดยการยกแก้วนมขึ้นมาโชว์บนเวที พร้อมบอกว่า

" วันนี้ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งใจมาว่า เราจะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ขออนุญาติชนแก้วกับวัยรุ่นฟันน้ำนม ขอชนนมหน่อยได้ไหม ชูขวดนมขึ้นมาสู้ๆ พร้อมกัน หมดแก้วไปเลย" พร้อมยกดื่มนมหมดแก้ว กล่ามกลางเสียงเฮของแฟนเพลง

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ชื่นชมทางร้านและศิลปิน น้องฮายน้องเซน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักดี,  เห็นคลิปปุ๊บ ลูกสาวรีบไปดื่มนมทันที แถมแย่งแม่อีก, ปรับตัวเยอะมาก เอ็นดู, มิติใหม่ของคอนเสริตในผับ ไชโย ชนแก้ว หมดแก้ว แบบที่สามารถไปดื่มกันได้ทั้งครอบครัว เพื่อสุขภาพ, ดีมาก เพราะศิลปินมีเด็กๆติดตามเยอะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง