"ทนายเกิดผล" เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดป่าพรหมยานแล้ว ได้ฉายา "พระธัมมะวุฒโธ"

"ทนายเกิดผล" เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดป่าพรหมยานแล้ว ได้ฉายา "พระธัมมะวุฒโธ"

View icon 166
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 17.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ได้โพสต์ภาพนายเกิดผล แก้วเกิด หรือ ทนายเกิดผล ทนายความชื่อดัง ซึ่งเข้าพิธีอุปสมบทในวันนี้ (19 มี.ค.66) ที่วัดป่าพรหมยาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีครอบครัว รวมถึงเพื่อนวงการทนายความ ไปร่วมพิธีอุปสมบทกันอย่างมากมาย

ทนายเกิดผล เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดป่าพรหมยานแล้

โดยทนายษิทรา ระบุข้อความว่า วันนี้มางานอุปสมบทพี่เกิดผลกับทีมทนาย ที่วัดป่าพรหมยาน ปากช่อง ถึงหลวงพี่ท่านจะป่วยอยู่ แต่ท่านอยากบวชเพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา ให้ได้เกาะชายผ้าเหลืองสู่สรวงสวรรค์ตามความเชื่อของชาวพุทธ พระอุปัชฌายะตั้งชื่อระหว่างอุปสมบทให้ว่า พระธัมวุตโธ ขออนุโมทนาบุญให้เอฟซีทุกๆคนด้วยนะครับ”

ก่อนหน้านี้ ทนายเกิดผล ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้เข้ามาอยู่ในวัดป่าพรหมยาน เพื่อเตรียมอุปสมบทตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. 2566 ต่อจากนี้จนถึงวันสึกจะปิดโทรศัพท์ โดยจะตั้งใจศึกษาและปฏิบัติตามหลักของผู้ที่จะบวช ตามระเบียบ วินัย และข้อกำหนดของทางวัด โดยเคร่งครัด ดังนั้น ตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่วัด ทั้งก่อนบวช และขณะบวช จะขออนุญาตงดการใช้โทรศัพท์มือถือในการติดต่อ และติดตามในโลกโซเชียล ในระยะเวลาดังกล่าว หากท่านมีปัญหากฎหมาย และต้องการปรึกษาปัญหากฎหมาย สามารถโทรปรึกษาปัญหากฎหมาย ได้ที่ บริษัท สำนักงานกฎหมาย ทนายเกิดผล  แก้วเกิด จำกัด และเข้าไปพบทนายความเพื่อปรึกษาคดีได้ โดยทนายความทุกท่าน ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ขอบคุณภาพ FB ทนายคู่ใจ , FB ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง