สาวโพสต์คลิปนาทีระทึก คิดว่าคนจอดเจ็ตสกีเล่นน้ำ ใช้กล้องมือถือซูม 100 เท่า ส่องดู เห็นคนกำลังจะจมน้ำ รีบตามคนไปช่วยสำเร็จ ปลอดภัย

สาวโพสต์คลิปนาทีระทึก คิดว่าคนจอดเจ็ตสกีเล่นน้ำ ใช้กล้องมือถือซูม 100 เท่า ส่องดู เห็นคนกำลังจะจมน้ำ รีบตามคนไปช่วยสำเร็จ ปลอดภัย

View icon 4.4K
วันที่ 19 มี.ค. 2566 | 18.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโพสต์คลิปนาทีระทึก มองกลางทะเลคิดว่าคนจอดเจ็ตสกีเล่นน้ำ ใช้กล้องมือถือซูม 100 เท่า ส่องดู เห็นคนกำลังจะจมน้ำ รีบตามคนไปช่วยสำเร็จ ปลอดภัย

( 19 มี.ค. 66 ) ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปนาทีระทึก พบเห็นคนขับเจ็ตสกีไม่ได้ใส่เสื้อชูชีพลอยอยู่กลางทะเล ซึ่งจากระยะไกล เจ้าตัวคิดว่าเป็นการเล่นน้ำ  สุดท้ายลองใช้มือถือถ่ายคลิป พร้อมด้วยการซูม 100 เท่าดู ถึงรู้ว่าคนกำลังจะจมน้ำ ไม่ใช่เล่นน้ำ และเหมือนพยายามขอความช่วยเหลือ  จึงรับแจ้งคนเข้าช่วยเหลือ โดยไพสต์ระข้อความว่า

" ครั้งแรกไปจากระยองก็เจอเหตุการณ์คนจะจมน้ำเลยค่ะ คือเราแฟนและน้าน้าพาลูก เดินเล่นไปเรื่อยๆ ก็เห็นว่ามีคนขับเจทสกีเล่น สักพักเห็นอีกทีคือเขาตกน้ำ แต่ไม่เห็นตอนตกนะ ก็ยังคุยกับแฟนและน้าน้าว่าเขาจอดเล่นน้ำหรือเปล่านะ ซึ่งเราอยู่ไกล เหตุการณ์ไม่ได้เกิดตรงหน้า เลยหยิบโทรศัพท์มาลองซูมร้อยเท่าดู เห็นเขาเหมือนชูมือขอความช่วยเหลือไม่ใช่ว่ายน้ำแหละ หลังจากคลิปนี้น้าวิ่งไปทางไปหาตำรวจช่วย แฟนก็วิ่งไปทางหาคนช่วย และยังโชคดี ที่พอมีคนเห็นเหตุการณ์กระโดดลงไปช่วยทัน โอ้ย ระทึกสุด #หาดดงตาล #พระคุ้มครองนะคะ "

ซูม 100 เท่า เห็นคนกำลังจะจมน้ำ

ต่อมา ได้โพสต์คลิปอัปเดตอีกหนึ่งคลิป ซึ่งเป็นภาพสถาการณ์ตอนเจ้าหน้าที่ทำการว่ายน้ำเข้าช่วยเหลือคนจะจมน้ำ จนสามารถช่วยเหลือได้สำเร็จ ปลอดภัย  โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า

"คือเราซูมดูจนรู้ว่าเขาไม่ได้ว่ายน้ำเล่นเขาจะจมน้ำ เราเลยช่วยกันวิ่งไปหาตำรวจ หาคนช่วยค่ะ และก็มีน้องทหารลงไปช่วยทั้งหมด 3 คน ซึ่งถ้าเห็นจะมีเรือลำสีฟ้าขับผ่านแต่เขาก็ไม่เห็นค่ะ ส่วนคนที่ตกคือเขาขับเจทสกีคันสีเหลือง เราไม่เห็นตอนตกนะคะ เราเห็นอีกทีคือเขาอยู่ในน้ำ ทีแรกคือคิดว่าเขาจอดว่ายน้ำเล่นค่ะ เหตุการณ์นี้ คนตกปลอดภัยดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง