สาวเมียนมาอั้นไม่ไหว! คลอดลูกในห้องน้ำ

สาวเมียนมาอั้นไม่ไหว! คลอดลูกในห้องน้ำ

View icon 215
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 07.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเมียนมาอั้นไม่ไหว! คลอดลูกในห้องน้ำหอพัก กู้ภัยโร่ช่วยเหลือก่อนส่งโรงพยาบาล ด้านคอหวยไม่พลาดส่องเลขห้องหวังหนูน้อยให้โชค

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดอุทัย รับแจ้งมีหญิงคลอดลูก ในห้องน้ำ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่สินธิวาธานี หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังออกตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา เร่งให้การช่วยเหลือ

ภายในห้องพักดังกล่าวที่ชั้น 3 ห้องเลขที่ 1305 พบ น.ส.นางสาวนิง อายุ 29 ปี  สัญชาติเมียนมา คลอดลูกออกมา เป็นเพศหญิง อยู่ในห้องน้ำ ลักษณะนั่งยองอยู่บนโถส้วม โดยเด็กทารกนั้น ผิวเริ่มเขียวแต่ยังมีชีพจรอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่จะประสานแพทย์และพยาบาล กู้ชีพจากโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เร่งช่วยเหลือ ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายเพื่อเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นแม่ปลอดภัย ส่วนทารกนั้นต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่าสอบถามจากแม่เด็กทราบว่าตั้งครรภ์ได้ ประมาณ 4-5 เดือน แต่ดูแล้วไม่น่าจะใช่เพราะเด็กออกมาเกือบจะสมบูรณ์ น่าจะจำเดือนผิด ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ผู้พักอาศัยในหอพักดังกล่าวทราบเรื่อง ต่างเตรียมนำเลขที่ห้องไปเสี่ยงโชค