ชาวต่างชาติ จมน้ำทะเล ดับ ที่พัทยา

View icon 33
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พบต่างชาติไม่รู้สัญชาติ ลงเล่นน้ำหาดพัทยาในขณะที่คลื่นลมแรง ก่อนพบว่า จมน้ำทะเลหมดสติ พลเมืองดีกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ยื้อไม่ไหว

ภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และพลเมืองดี ช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต นักท่องเที่ยวไม่ทราบสัญชาติรายหนึ่งที่ฝ่าคลื่นลมแรงลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดพัทยา ช่วงแยกนิภาลอดจ์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 14.00 น. เมื่อวานนี้ หลังมีชาวบ้านพบร่างขณะที่ลอยอยู่ในทะเล แต่สุดท้ายช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิตไม่ไหว เสียชีวิตลง

สอบถามคนที่แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย ระบุว่า ปกติสังเกตเห็นผู้ตายมักจะมาคนเดียว แต่ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็น แต่มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียสองคน เดินเล่นอยู่ที่ชายหาด เห็นผู้ตายจมน้ำอยู่จึงไปช่วยกันลากขึ้นฝั่ง แล้วมาบอกให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ซึ่งตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล จึงไม่ทราบว่าเป็นใคร สัญชาติใด ทางตำรวจจะตรวจสอบเพื่อหาตัวบุคคลต่อไป

เจ้าหน้าที่จึงฝากเตือนประชาชนด้วยว่า ในการลงเล่นน้ำช่วงนี้ ให้ระมัดระวังตัวด้วย เนื่องจากกระแสน้ำและลมที่พัดแรงค่อนข้างอันตราย หากเกิดเหตุฉุกเฉินให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง