ดีใจสุดๆ! อั้ม พัชราภา โพสต์ IG นาทีเจอเจ้าถั่ว สุนัขที่หายไป

ดีใจสุดๆ! อั้ม พัชราภา โพสต์ IG นาทีเจอเจ้าถั่ว สุนัขที่หายไป

View icon 4.5K
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 09.55 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
จากกรณีเมื่อวันที่ (18 มี.ค. 66) อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โพสต์ตามหาเจ้า "ถั่ว" น้องหมาเพศผู้ ในอินสตาแกรมบัญชี @aum_patchrapa โดยระบุว่า "ตามหาสุนัขตัวนี้ค่ะ เรียกเขาว่าถั่ว ถั่วเป็นสุนัขริมถนน ชอบเดินข้ามถนนมาหน้าบ้านอั้มเป็นเวลาหลายปี จนเป็นเพื่อนกับพี่แสนดี อั้ม พยายามจะให้เขาเป็นหมาของที่บ้านแต่เขาไม่ยอมจะร้องออกตอนตี4เป็นประจำ ถั่วเป็นที่รักของหลายบ้าน และหลายบ้านก็พยายามจะเลี้ยงเขาแล้วแต่เขาคงไม่ยอม ยังคงชอบเดินไปมา ที่ประจำเขาคือหน้าเซเว่นแถวชอคโกแลตวิว จนตอนหลังย้ายมาแถวปั้ม ปตท ถนนเสรีไทย มีพี่ๆช่วยกันดูแลถั่ว แต่ตอนนี้ถั่วยังไม่กลับมาหาพี่ๆเลยค่ะ ใครเจอน้องรบกวนแจ้งด้วยนะคะ"

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (19 มี.ค. 66) อั้ม โพสต์แจ้งข่าวดีลงในอินสตาแกรมว่า "เจอถั่วแล้วนะคะ ขอบคุณพลังโซเชียล ขอบคุณพี่ที่โทรมาแจ้ง และพี่ที่เก็บถั่วไว้นะคะ พี่ๆ ในรูปคือคนที่ถั่วเคยไปอยู่มาแล้วทั้งนั้นค่ะ ทุกคนเป็นห่วงถั่วมาก และพร้อมให้ถั่วอยู่ด้วยทุกคนเลย แต่ถั่วก็ยังเป็นถั่วที่ไม่เคยอยู่ที่ไหนนานๆ เลย ตอนนี้เดี๋ยวทุกคนจะคุยกันค่ะว่าจะให้ใครเลี้ยงเพราะพี่ทุกคนเลี้ยงดีกันทั้งนั้นเลย ปัญหาถั่วคือ ช่วงตี 4 จะไม่ยอมอยู่บ้านจะชอบร้องออกไปข้างนอกเป็นประจำ หรือผลัดกันเลี้ยงดี ถั่วรักทุกคนเลย (ถั่วมีหลายชื่อมากตามที่แต่ละบ้านจะเรียก)"

ทั้งนี้ อั้มยังได้โพสต์สตอรี่นาทีที่เจอถั่วด้วยท่าทีที่ดีใจ ทั้งยังมีพี่วิน จยย. ที่เคยเลี้ยงเจ้าถั่วขี่รถ จยย. มาถึงบ้านอั้ม เพื่อมาดูว่าเจอถั่วแล้วจริงหรือไหม ก่อนพี่วิน จยย. จะหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ