หยุมหัวบนรถเมล์ ไม่พอใจหัวพิงพนักเก้าอี้ ไล่ให้ไปนั่งแท็กซี่ที่นี่รถคนจน

หยุมหัวบนรถเมล์ ไม่พอใจหัวพิงพนักเก้าอี้ ไล่ให้ไปนั่งแท็กซี่ที่นี่รถคนจน

View icon 480
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 12.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ศึกหยุมหัวบนรถเมล์ ป้าไม่พอใจสาวคนข้างหน้า นอนพิงพนักเก้าอี้ ผมโดนมือ ไล่ไปนั่งแท็กซี่ บอกรถเมล์เป็นที่ของคนจน

เพจอยากดังเดี๋ยวจัด รีเทริน์ part 6 ให้ลงคลิปเหตุทะเลาะวิวาทกันบนรถเมล์ ระหว่าง ผู้หญิง 2 คน จนมีการดึงผม และ ด่าทอกันเสียงดัง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าของคลิปได้ส่งคลิปดังกล่าวมาทางแอดมินเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ เล่าวว่า วันนั้น นั่งรถเมล์สาย 2 เลข 3-40351 จากหน้าอิมพีเรียลสำโรงไปลงเซ็นทรัลเวิลด์

เจ้าของคลิปนั่งข้างหลังฝั่งขวา ตอนที่รถถึงช่วงบางนา ประมาณเที่ยงครึ่ง ผู้หญิงเสื้อสีขาวใส่แว่น ได้เอาหัวพิงราวพนักเก้าอี้แล้วเหมือนหัวไปโดนมือของป้าเสื้อสีแดงลายดอกไม้ที่นั่งอยู่ด้านหลัง ทำให้ป้าเสื้อสีแดงไม่พอใจ แล้วมีปากเสียงกัน

จากนั้นป้าเสื้อแดงใช้มือจิกหัว ผู้หญิงเสื้อขาวส แล้วต่อว่าหยาบคายเสียงดังลั่นรถ ถามผู้หญิงเสื้อขาวว่า ที่นี่ใช่ที่นอนไหม ถ้าอยากนอนให้ไปแท็กซี่ แถมพูดว่า รถเมล์มีไว้ให้คนจนนั่ง  จากนั้นก็ได้ต่อว่า ผู้หญิงเสื้อขาวต่อ จนทำให้ แฟนของผู้หญิงเสื้อขาวไม่พอใจ ขอให้ป้าเงียบ และ ลุกขึ้นไปหาป้าเหมือนจะมีเรื่อง แต่ผู้หญิงเสื้อขาวได้ห้ามไว้ บอกไม่ให้ไปยุ่ง

หลังจากนั้น เหตุการณ์หลังจากในคลิป ผู้หญิงเสื้อขาวบอกแฟนว่าให้ย้ายไปนั่งข้างหลังสุด แล้วย้ายที่นั่งไป พร้อมกับพูดต่อว่าป้าเสื้อแดงประมาณว่าเห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ใครจะนั่งจะพิงยังไงก็เป็นสิทธิของเขา

เจ้าของคลิปบอกอีกว่า ตนเองเจอเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนักสุดถึงกับจิกหัวบนรถเมล์แบบไม่แคร์สายตาใครเลย

ทั้งนี้เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์ บอกว่า เมื่อเดือนที่แล้วป้าคนนี้ ก็เคยพยายามลุงคนหนึ่งที่นั่งริมหน้าตาให้ออกจากที่ และคอยเอาถุงใหญ่ ๆ วางขวางไว้ไม่ให้ใครมานั่ง กระเป๋ารถเมล์ให้ไปนั่งเบาะถัดไปก็ไม่ไป

ส่วนอีกด้านบอกว่า ป้าที่จับราวเบาะก็มีสิทธิ ถ้าผมยาว สยายผม ก็อาจสร้างความรบกวนได้ แต่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายก็ไม่ถูก และถามหาว่า ไม่มีกระเป๋ารถเมล์เข้ามาห้ามเหตุการณ์นี้เลยเหรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง