ชายขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ร้องถูกรถกระบะชน คดีไม่คืบ จ.อุบลราชธานี

View icon 108
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายวัย 56 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังถูกรถกระบะตู้ทึบพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และผ่านมานานเกิน 1 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า คู่กรณีจ่ายเงินช่วยเหลือแค่ 1,000 บาท

ชายขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ร้องถูกรถกระบะชน คดีไม่คืบ จ.อุบลราชธานี
กล้องวงจรปิดบริเวณถนนเลี่ยงเมือง ขาออก มุ่งหน้าแยกวนารมย์ จังหวัดอุบลราชธานี จับภาพนาทีชีวิต ระหว่างรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เปลี่ยนเข้าเลนขวาสุด ก่อนถูกรถกระบะตู้ทึบที่ขับตามหลังมา พุ่งชนจนเสียหลักล้ม ส่งผลให้นายสมบุญ อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อุบัติเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ นายสมบุญ ได้รับบาดเจ็บกระดูกต้นคอต้องผ่าตัด นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน ก่อนกลับไปรักษาตัวที่บ้าน มีเพียงลูกเลี้ยงที่ไม่มีรายได้ช่วยดูแล เนื่องจากภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ คู่กรณีมาเยี่ยม 2 ครั้ง ช่วยเหลือเงินเพียง 1,000 บาทเท่านั้น ส่งผลให้ผู้บาดเจ็บเดือดร้อนอย่างมาก เพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยเหลือ ขณะที่นายสถาพร คนขับรถคู่กรณี อ้างว่า จังหวะที่ขับแซงรถสิบล้อขึ้นมา ก็มาเจอรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพอดี ทำให้เบรกไม่ทัน และพุ่งชนเต็ม ๆ โดยหลังจากนี้ทางประกันภัย จะเป็นฝ่ายพูดคุยเรื่องการเยี่ยวยาทั้งหมด

หนุ่มเมียนมาซิ่ง จยย.ชนคนส่งน้ำแข็ง เสียชีวิต
ที่จังหวัดระยอง กล้องวงจรปิดหน้าร้านชำแห่งหนึ่ง บนถนนกระเฉด-คลองช้างตาย ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา บันทึกภาพรถบรรทุกส่งน้ำแข็ง ขับเข้ามาจอดหน้าร้าน แต่ระหว่างคนขับเปิดประตูลงจากรถ ได้ถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนเต็ม ๆ ส่งผลให้นายจิรศักดิ์ คนขับรถส่งน้ำแข็ง บาดเจ็บ ส่วนหนุ่มสัญชาติเมียนมา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ล้มไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบถามนายอนุสรณ์ ผู้โดยสารบนรถส่งน้ำแข็ง บอกว่า ก่อนจะมาจอดในจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถผู้ตายขับส่ายไปมาเหมือนคนเมา แต่ไม่คิดว่าจะขับมาชนแล้วเสียชีวิต