สาวขี่ จยย. ผ้าใบปลิวปิดหน้า รถล้มร่างกระเด็นตกสะพานดับ

View icon 453
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวอายุประมาณ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์บนสะพานพระรามสาม ถูกผ้าใบคุมสิ่งของจากรถยนต์คันอื่น ปลิวมาปิดหน้า ทำให้มองไม่เห็นทาง ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเข้ากับขอบสะพาน ร่างกระเด็นตกลงมาจากสะพาน ลงมากระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล รับแจ้งมีอุบัติเหตุ หญิงตกลงมาจากสะพานพระราม 3 (สะพานกรุงเทพ 2) จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที หลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สภาพล้มตะแคงข้าง ใกล้กันมีผ้าใบสีฟ้าขาว ลักษณะคล้ายสแลนตกอยู่ ส่วนด้านล่างใต้สะพานพบหญิงสาวนอนหายใจรวยรินอยู่ จากนั้นรถพยาบาลได้พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายธนัชพร อิ๋วสวัสดิ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงพลัดตกลงมาจากสะพานพระรามที่ 3 ตนจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุก็พบหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี ในลักษณะนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนอาการเบื้องต้นนั้น มีแขน และขาหักผิดรูป และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณแขนด้วย ส่วนระยะความสูงที่ตกลงมานั้น ประมาณ 6-7 เมตร และสาเหตุของการตกลงมานั้นก็ยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นที่ไปถึงนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังหายใจอยู่จึงต้องประสานรถพยาบาลในระบบให้มาดำเนินการนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง