ถกไม่เถียง : ญาติคาใจ "ไอ้เปา" อ้างแกว่งมีดเล่น สาวพลาดท่าโดนฟันแขนดับ พยานเล่าหนังคนละม้วน!

View icon 100
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 16.50 น.
ถกไม่เถียง
แชร์
ถกไม่เถียง - แม่สาวอายุ 22 ปี ออกมาร้องขอความเป็นธรรม กรณีลูกสาวถูกวัยรุ่นใช้มีดฟันแขนจนเกือบขาด ทนพิษแผลไม่ไหว เสียชีวิตสิ้นใจในจุดเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุอ้างแค่ตวัดมีดเฉย ๆ ไม่ได้ตั้งใจ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพัก สภ.ไพศาลี อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ หลังมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมแก๊งวัยรุ่น รวมกลุ่มไปก่อเหตุใช้อาวุธมีดไปทำร้ายหญิงสาววัยรุ่นจนเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนสาวรุ่นน้องกลับบ้านพัก โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา บริเวณใกล้ตู้สายตรวจไดตาล พื้นที่หมู่ 1 ตำบลโคกเดือ อำเภอไพศาลี

สำหรับการจับกุมในคดีดังกล่าว พบว่ามีผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ทั้งหมด 14 คน เป็นวัยรุ่ยเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมปลาย ในโรงเรียนแห่งหนึ่งของพื้นที่ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ ส่วนคนที่เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวสุวนันท์ แพไม้ หรือโบว์ อายุ 22 ปี ทราบว่าเสียชีวิตจากการถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หัวไหล่ข้างขวาจนเกือบขาด และทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงสิ้นใจในจุดเกิดเหตุ

ขณะที่การตำรวจกำลังสอบปากคำ ทราบตัวผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธมีดฟันแล้ว คือ นายเปา ซึ่งให้การอ้างว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพักในพื้นที่อำเภอท่าตะโก พร้อมกับกลุ่มเพื่อนที่ถูกจับกุมทั้งหมด ไปเที่ยวงานงิ้วในพื้นที่อำเภอไพศาลี แล้วในช่วงขากลับบ้านได้นำมีดยาวที่พกมาด้วย นำมาแกว่งโชว์โชว์ไปมา ระหว่างที่รถจักรยานยนต์กำลังวิ่งด้วยความเร็ว จึงทำให้แกว่งไปโดนที่ไหนของนางสาวสุวนันท์ อย่างแรง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรไพศาลี เปิดเผยว่า ตอนที่ตนได้เดินทางเข้าไปถึงจุดเจอนางสาวสุวนันท์ พบว่ากำลังนอนหายใจรวยริน เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรณ์จากของมีคม ฟันเข้าที่ไหล่ยาวจนเกือบถึงคอ

ซึ่งทางกู้ภัยก็พยายามช่วยปั๊มหัวใจปฐมพยาบาลอย่างเต็มที่แล้ว แต่น้องเขาเสียเลือดมาก จึงไม่สามารถยื้อชีวิตน้องเขาไว้ได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดหนองปล้องโพช ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสวนอภิธรรมศพ นางสาวสุวนันท์ พบว่า ครอบครัว รวมถึงญาติพี่น้องต่างพาการเดิมทางมาร่วมพิธีรถน้ำศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยมี นางกัลยา แพรไม้ อายุ 47 ปี มารดาของนางสาวสุวนันท์ เปิดเผยทั้งน้ำตานองหน้าว่า รู้สึกช็อกตกใจอย่างมาก หัวใจแทบสลายที่ต้องมาเสียลูกสาวไป เนื่องจากเป็นลูกคนเดียวของตน

ขณะที่ นางสาวจ๋า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายผู้ตายแล้วมาประสบเหตุด้วยกัน ระบุยืนยันว่า ขณะที่ตนซ้อนท้ายรถผู้ตายเพื่อเดินทางกลับบ้าน ปรากฏว่าพบเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มใหญ่ ยืนจับกลุ่มกันอยู่ที่ริมทางถนน ประมาณ 20 คน จอดรถจักรยานยนต์เรียงรายอยู่ริมทางเต็มไปหมด และเห็นว่ามีผู้ก่อเหตุคนหนึ่งเดินถือมีดดาบยาวออกมาจากข้างทางก่อนจะเขวี้ยงใส่เข้ามากระแทกร่างของผู้ตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง