ผัวคลั่งใช้มีดพร้าจี้คอเมียเจรจากว่า 30 นาที ก่อนตำรวจเข้าชาร์ตตัวค้นกระเป๋าพบยาบ้า 800 เม็ด

ผัวคลั่งใช้มีดพร้าจี้คอเมียเจรจากว่า 30 นาที ก่อนตำรวจเข้าชาร์ตตัวค้นกระเป๋าพบยาบ้า 800 เม็ด

View icon 149
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 18.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวคลั่งใช้มีดพร้าจี้คอเมียในบ้านพัก เหตุภรรยาขอเลิก เจรจานานกว่า 30 นาที ก่อนตำรวจเข้าชาร์จตัวค้นกระเป๋าพบยาบ้า 800 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 4 นัด

วันนี้ (20 มี.ค. 66) ชาวบ้านที่กำลังพยายามเจรจากับนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ซึ่งได้ก่อเหตุใช้มีดพร้าจี้คอนางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาอยู่ภายในห้องพักภายในบ้านเช่า ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และทางชาวบ้านยังได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เพื่อเตรียมชาร์ตตัวผู้ต้องหา ซึ่งทางตำรวจให้ทางผู้นำหมู่บ้านช่วยพูดเกลี่ยกล่อมและหลอกล่อให้นายเอกตายใจใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนตำรวจจะบุกเข้าชาร์จตัวนายเอก เพื่อช่วยนางสาวพรที่ถูกจับเป็นตัวประกันออกมาได้ ซึ่งนางสาวพรมีอาการหวาดกลัว ร้องไห้ตลอดเวลาบริเวณคอเสื้อมีรอยฉีกขาด เนื่องจากถูกสามีกระชากและดึงผม ก่อนจะใช้มีดจี้คอไว้

หลังจากเมื่อเข้าจับกุมตัวนายเอกได้ ตำรวจจึงได้เข้าตรวจค้นบ้านพักและกระเป๋าสะพายพบยาบ้า 800 เม็ด อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุก่อนจะควบคุมตัวนายเอกไปดำเนินคดีที่ สภ.แม่ริม 

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยมีอาวุธและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการสอบถามนางสาวพร ผู้เป็นภรรยาเผยว่า เธออยู่กินกับนายเอกมา 10 ปี เธอได้บอกเลิกนายเอกและจะขออยู่กับลูก ทำให้นายเอกไม่พอใจใช้มีดพร้ามาจี้คอเธอและขู่จะแทงให้ตาย เธอจึงได้ให้ลูกวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจ  นอกจากนี้ เธอทนพฤติกรรมของนายเอกไม่ไหว เพราะเป็นคนโมโหร้ายชอบทำร้ายร่างกายเธอ

ทางเพื่อนของนางสาวพร เผยว่า นายเอกเป็นคนโมโหร้ายจะค่อยทุบตีนางสาวพรตลอด ซึ่งที่ผ่านมานางสาวพรเคยไปแจ้งตำรวจหลายรอบแล้ว แต่ตำรวจไม่ยอมรับแจ้งบอกเป็นปัญหาครอบครัวให้ไปร้องมูลนิธิปวีณาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง