รถกระบะหัวร้อนไม่พอใจสาวขับแช่ขวา ชักปืนขู่กลางถนน จ.สงขลา

View icon 38
วันที่ 21 มี.ค. 2566 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมคลิปกระบะหัวร้อน พบเก๋งขับแช่ขวาไม่หลบ ก่อนขับเบียดลดกระจกชักปืนออกมาขู่หยุดรถกลางถนน เดินถือปืนลงมาตะคอกด่า ล่าสุดหญิงสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

นี่เป็นคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง จับใจความจากในคลิปคือ รถเก๋งของผู้หญิงคนนี้ขับแช่ขวามาบนถนน และถูกรถกระบะสีดำที่วิ่งตามหลังมาไม่พอใจ ขับเบียดปาดรถเก๋งให้หยุด เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป โดยมีเสียงผู้หญิงที่ขับเก๋งถึงกับตกใจร้องเสียงหลง เพราะกลัวว่าชายคนนี้จะลงมือยิง

โดยคนขับที่ถือปืนได้พูดด้วยความโกรธทำนองว่า บีบแตรแล้วทำไมไม่ยอมหลีก ซึ่งตอนนั้นนั้นทั้งผู้หญิงที่เป็นคนขับรถ และสามีที่นั่งมาข้าง ๆ ได้แต่ขอโทษด้วยความกลัว และบอกว่าไม่ทันเห็นรถขับตามหลังมา ก่อนที่ชายทั้ง 2 คน จะเดินขึ้นรถกระบะขับออกไป

สำหรับคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย พื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หญิงสาวที่เป็นคนขับรถเก๋งรายนี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุแล้ว โดยมากับนายจ้างและเพื่อนพร้อมมอบคลิปภาพวันเกิดเหตุเป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

หญิงสาวรายนี้อายุ 25 ปี เล่าว่าตอนนั้นขับรถเก๋งมากับสามีเดินทางจากจังหวัดพัทลุง มาทำธุระที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยตนเองเป็นคนขับ ยืนยันว่า ตัวเองไม่ทันมองเห็นว่ามีรถตามมาหรือไม่เพราะตอนนั้นถนนค่อนข้างโล่ง กระทั่งมีรถกระบะคันหนึ่งขับมาเบียด และชักปืนออกมาจ่อใส่รถตน ก่อนที่จะจอดรถและถือปืนลงมาพูดตะคอกใส่ด้วยความโกรธตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า ทั้งตกใจ และกลัวมาก อยากให้เห็นใจคนที่ใช้ถนนร่วมกัน

ด้าน พันตำรวจเอก พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ เร่งหาะเบาะแสของรถกระบะหัวร้อนคันนี้ทันที โดยไล่กล้องจากภาพวงจรปิด เพื่อเรียกตัวมาสอบสวน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง