แฟนคลับแห่ชม”มาดามแป้ง” สวยแซ่บ สาวสองพันปี  หลังทัก “57 ปีแล้วนะคะ” ในวันคล้ายวันเกิด พร้อมถามชาวเน็ต นึกภาพในวัยนี้ คุณทำอะไรกันอยู่

แฟนคลับแห่ชม”มาดามแป้ง” สวยแซ่บ สาวสองพันปี หลังทัก “57 ปีแล้วนะคะ” ในวันคล้ายวันเกิด พร้อมถามชาวเน็ต นึกภาพในวัยนี้ คุณทำอะไรกันอยู่

View icon 306
วันที่ 21 มี.ค. 2566 | 09.30 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แฟนคลับแห่ชม”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ สวยแซ่บสาวสองพันปี หลังทัก “57 ปีแล้วนะคะ” ในวันคล้ายวันเกิด พร้อมถามชาวเน็ต นึกภาพในวัยนี้ คุณทำอะไรกันอยู่


แฟนคลับแห่อวยพร และชม”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ สวยแซ่บเกินวัยใครจะกล้าสู้ (21 มี.ค.66 ) ครบรอบวันคล้ายวันเกิด 57 ปีเต็มในวันนี้ สำหรับ”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  นักธุรกิจสาวสวย ผู้บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันภัยจำกัด(มหาชน) และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย

ในเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  ได้โพสต์ภาพ มาดามแป้ง ในชุดสีม่วงสวยงาม พร้อมข้อความ “57 ปีแล้วนะคะ” ขอกราบขอบพระคุณ คุณพ่อคุณแม่ผู้ซึ่งเป็นที่สุดของแป้ง ครอบครัว ครูบาอาจารย์ ขอบพระคุณ พี่ เพื่อน น้อง และ กัลยาณมิตรทุกท่าน ขอขอบคุณ ประสบการณ์ทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิต
แน่นอนมีบรรดา แฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดมาดามแป้งจำนวนมาก ให้มีความสุข ทำสิ่งใดขอให้สำเร็จสมปรารถนาสุขภาพแข็งแรง  พร้อมเดินหน้า นำพาฟุตบอลทีมชาติไทย ไปไกลให้ถึงบอลโลก  และชื่นชมกันว่า อายุ 57 ปีแล้ว มาดามแป้ง ยังสวยแซ่บเกินวัย  ดูแลตัวเองดีมาก

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ ในเพจ ยังตั้งคำถามถึงลูกเพจ ว่า  ก่อนอายุ 57 ปี ในอีก 2 ชั่วโมง แป้งชวนคุณมานึกภาพตัวเองวัยนี้ คุณจะทำอะไรอยู่ ?
ปรากฏว่า บรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับ ส่วนใหญ่เข้ามาตอบว่า น่าจะเตรียมตัวใช้ชีวิตหลังเกษียณบ้าง เลี้ยงหลานบ้าง  ยังคงทำงานที่ตัวเองรักบ้าง เรียกว่า ตอบคำถามกันสนุกสนาน

ขณะที่วานนี้  บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะทีมชาติไทย ยังได้เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” อายุ 57 ปี ล่วงหน้าอีกด้วย  เป็นบรรยากาศที่ “มาดามแป้ง” บอกว่า สุดประทับใจ

ทีมข่าวออนไลน์ Ch7HDNews ก็ขอร่วมอวยพรให้"มาดามแป้ง" มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เช่นเดียวกันค่ะ