ONE Championship : อัลลิเซีย รอดริเกส รอฟาด เจเน็ต ท็อดด์ ศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันที่ 25 มี.ค.นี้

ONE Championship : อัลลิเซีย รอดริเกส รอฟาด เจเน็ต ท็อดด์ ศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันที่ 25 มี.ค.นี้

View icon 339
วันที่ 21 มี.ค. 2566 | 19.51 น.
ONE Championship
แชร์
อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส

อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ลั่นดังขอจัดน็อก “เจเน็ต ท็อดด์” ที่ปัจจุบันนั่งตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาลของรุ่นนี้ พร้อมพิสูจน์ฝีมือทวงคืนบัลลังก์ขึ้นเป็นราชินีมวยไทย รุ่นอะตอมเวตตัวจริง

โดยทั้งคู่ได้คิวมาเจอกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66

แชมป์โลกสาวชาวบราซิลวัย 24 ปี เปิดตัวกับ ONE ด้วยการกระชากเข็มขัดมวยไทย รุ่นอะตอมเวตจาก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ขึ้นแท่นแชมป์โลกนับตั้งแต่เดือน ส.ค. 63 ก่อนจะห่างสังเวียนนาน 2 ปี เพื่อทำหน้าที่คุณแม่

6419a8c8b06070.95925643.jpg

จึงต้องยอมให้ “เจเน็ต ทอดด์” ได้ขึ้นครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ในระหว่างที่เธอยังกลับมาทำหน้าที่ไม่ได้

ในตอนนี้ "อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส" พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์คืน โดยมีลูกชายสุดที่รักเป็นแรงบันดาลใจหลัก ยิ่งทำให้เธอมั่นใจว่าความเป็นแม่จะทำให้เธอกลับมาแกร่งกว่าเดิมทั้งร่างกายและจิตใจ

“ตอนนี้ฉันแข็งแกร่งขึ้นเพราะฉันต่อสู้เพื่อตัวเองและเพื่อลูก ฉันอยากให้เขาภูมิใจในตัวฉัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันมองไปที่ลูกชาย ฉันมีกำลังมากมายที่จะไปต่อ ฉันรู้ว่าสิ่งที่ทำจะคุ้มค่าสำหรับเราและอนาคตของเราค่ะ”

6419a8c9181773.86970380.jpg

ตามเดิมนั้นเธอมีคิวปะทะกับ "เจเน็ต" เมื่อเดือน ธ.ค. 65 แต่ “เจเน็ต” ตรวจพบเชื้อโควิด 19 ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันครั้งก่อนออกไป แต่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ก็เข้าใจได้ และใช้ประโยชน์จากเวลาที่ได้เพิ่มมาเสริมแกร่งให้ตัวเองมากขึ้น

“ฉันรู้สึกเศร้านิดหน่อยที่ต้องเลื่อนการแข่งขันในคราวก่อน แต่ก็ทำให้ฉันมีเวลามากขึ้นในการเตรียมตัวและปรับปรุงบางอย่าง ซึ่งฉันทำมาตลอดอยู่แล้ว มันนานมากแล้วตั้งแต่การต่อสู้ครั้งล่าสุด ฉันจึงอยากได้ชัยชนะมากๆ ในไฟต์นี้ ฉันพยายามทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจลงไปในการฝึกซ้อมแต่ละครั้งมาตลอด”

"อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส" ตัวแทนจากค่ายภูเก็ต ไฟต์ คลับ ขึ้นชื่อว่าเป็นมวยสาวชาวต่างชาติที่มีพิษสงรอบด้านไม่แพ้นักมวยชาวไทยต้นตำรับ เธอใช้ช่วงระยะ 3 เดือนที่ต้องเลื่อนไฟต์ซุ่มลับหมัดมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถปิดเกม "เจเน็ต" ได้ก่อนยกสุดท้าย และนั่งแท่นราชินีรุ่นอะตอมเวตตัวจริงอย่างไร้ที่ติ

“การใช้ศอกกับการเตะของฉันดีขึ้นมาก ฉันตั้งใจจะน็อกเธอให้ได้ค่ะ และฉันก็เชื่อว่าเราจะแลกหมัดกันตั้งแต่ยกแรก หรือยกสอง ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันจะปิดเกม เจเน็ต ด้วยน็อกเอาต์แน่นอนค่ะ”

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม คลิกที่ลิงก์นี้ Ticketmaster และรับชมการถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 คู่ก่อนเวลาเริ่ม 06.00 น. คู่ในรายการเวลา 07.00 น. ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship, เว็บไซต์ www.onefc.com ส่วนทางโทรทัศน์ช่อง 7HD รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV