จับหนุ่มหัวร้อน ชักปืนปลอมขู่คู่กรณีแช่เลนขวา จ.สงขลา

View icon 90
วันที่ 22 มี.ค. 2566 | 05.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจจับวัยรุ่นหัวร้อน ชักอาวุธปืนขู่คู่กรณีกลางถนน หลังขับรถแช่ขวา ไม่ยอมหลบให้ เจ้าตัวรับสารภาพโมโห ส่วนฝ่ายตรงข้าม ผู้ชายเป็นคนขับ ไม่ใช่ผู้หญิงตามที่มีการให้ข่าว ส่วนอาวุธปืน ยืนยันเป็นแค่ปืนอัดลม

เป็นภาพนาทีเหตุการณ์ชายหนุ่มคนหนึ่ง ขับรถกระบะ สีดำ ปาดหน้ารถยนต์ของชายคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนสาวนั่งมาด้วย โดยเหตุเกิดช่วง 09.30 น. วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา บนถนนเพชรเกษม ช่วงตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา ก่อนที่เจ้าของรถคันที่มีกล้องหน้ารถ เข้าแจ้งความที่ สภ.บางกล่ำ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ พันตำรวจเอก ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดพัทลุง และ สภ.บางกล่ำ ไปเชิญตัว นายประดิทรรศณ์ อายุ 24 ปี ชายในคลิปภาพ พร้อมกับ นายณัฐกิจ อายุ 22 ปี ชายอีกคนที่เดินตามลงจากรถ ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง พร้อมยึดรถกระบะ และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางกล่ำ นายประดิทรรศณ์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เพราะไม่พอใจคู่กรณีที่ขับรถแช่เลนขวาหลายกิโลเมตร บีบแตรแล้วก็ไม่ยอมหลบ สุดท้ายแซงซ้ายปาดหน้า ลงจากรถ นำอาวุธปืนอัดลมปลอมที่ติดตัวมาไปข่มขู่ ซึ่งยืนยันว่า คนขับรถคู่กรณีเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง ตามที่มีการให้ข่าวก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ แจ้งข้อหา นายประดิทรรศณ์ และ นายณัฐกิจ ประกอบด้วย ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด, ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและขับรถโดยประมาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง