ชูวิทย์ เดินหน้าโจมตีพรรคภูมิใจไทย ไม่หวั่นโดนขู่ฟ้อง

View icon 112
วันที่ 22 มี.ค. 2566 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชูวิทย์ คิกออฟหลังยุบสภา เดินหน้าต่อต้านนโยบายกัญชาเสรี ชี้เป็นการบ่อนทำลายอนาคตของชาติ บอกทีมแพทย์ในกระทรวงสาธารณสุขลาออกไปเถอะ ถ้ายังปล่อยให้ลูกหลานเสพกัญชา

ประกาศยุบสภาฯ แค่วันเดียว คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เดินหน้าโจมตีพรรคภูมิใจไทย เมื่อวาน ไปที่สีลมซอย 5 เอาเสื้อไปแจกประชาชนเป็น 100 คน ข้อความบนเสื้อเขียนว่า "ใครโกงกูชก" เพื่อรณรงค์ต่อต้านกัญชาเสรี นโยบายหลักของพรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนต้องหลงผิดไปติดยาเสพติด โดยมีนายทุนคนกลางที่ได้ประโยชน์จากนโยบายนี้เพียงผู้เดียว คุณชูวิทย์ ยังแนะนำว่า คนที่เป็นหมอในกระทรวงสาธารณสุข ลาออกไปเถอะ ปล่อยให้วงการแพทย์มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

พร้อมพูดถึง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ด้วยว่า ไหนว่ามั่นใจในการยื่นหลักฐานให้ศาลรัฐธรรมนูญ แต่ทำไมต้องขยายเวลาเพิ่มอีก 30 วัน จะขยายไปทำไม แนะนำอย่าวิ่งเต้นให้เหนื่อยฟรี และตั้งคำถามส่งไปถึงพรรคภูมิใจไทยว่า เอาเงินที่ไหนไปกว้านซื้อว่าที่ผู้สมัคร สส. ในแต่ละเขต ถ้าไม่ใช่เงินจากรัฐบาล หลังจากนี้จะเดินหน้าเปิดโปงทุจริตของพรรคภูมิใจไทยให้หมดเปลือก พร้อมขัดขวางไม่ให้พรรคภูมิใจไทยได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาล

ส่วนการออกมาเปิดหน้าชนขนาดนี้ ถามว่า คุณชูวิทย์ กลัวจะมีอำนาจมืดมากลั่นแกล้งหรือไม่ บอกเลยว่า "มีอะไรที่จะต้องกลัว เพราะเดิมทีภาคประชาชนควรจะเป็นผู้กำหนดทิศทางของการเมืองอยู่แล้ว หากพรรคภูมิใจไทยจะด่าหรือไปแจ้งความ ตนก็ยินดีที่จะสู้เพียงลำพัง"