คุมตัวคนขับรถกระบะหัวร้อน ชักปืนขู่สาวแช่เลนขวา จ.พัทลุง

View icon 31
วันที่ 22 มี.ค. 2566 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจหาตัวเจอแล้ว คนขับรถกระบะหัวร้อนสาวขับรถแช่เลนขวา ชักอาวุธปืนขู่บังคับให้จอดกลางถนน รับสารภาพโมโหที่คนขับเก๋งไม่ยอมหลบ อ้างใช้ปืนบีบีกัน แต่ท่าทีไม่ได้สลดใด ๆ

นี่คือคนขับรถกระบะหัวร้อนที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จังหวัดสงขลา พื้นที่เกิดเหตุตามควบคุมตัวได้ถึงที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หลังโรงงานสุรากลั่นชุมชน ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ทราบชื่อคือ นายประดิทรรศณ์  24 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดนราธิวาส และนายณัฐกิจ อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดสตูล พร้อมรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 336 พัทลุง พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก ก่อนนำตัวทำประวัติ และควบคุมตัวไปสอบ สภ.ลำปำ อำเภอเมืองพัทลุง

นายประดิทรรศณ์ คนชักปืนมาข่มขู่บอกไปยิ้มไปว่า ตนเองโมโห ที่รถคันดังกล่าวขับแช่ขวาเป็นทางยาว และขับช้า ตนพยายามบีบแตร ตีไฟ เพื่อให้ลงเลนส์ซ้าย ไม่ยอมลง เป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร และพยามเบรกเพื่อให้ตัวเองชนท้าย ยิ่งทำให้โมโหจึงขับแซงซ้าย ปาดหน้าจอด ก่อนลงจากรถ พร้อมถืออาวุธสั้นแบบบีบีกันมาด้วย ขณะที่เพื่อนนั่งข้าง ได้ลงมาห้ามและก็ได้ขับรถไปส่งของต่อในพื้นที่ จังหวัดสงขลา โดยตนเองมองว่ารถช้าน่าจะขับเลนซ้าย ไม่ใช่ขับแช่ขวา จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตนยอมรับว่าโมโหจริง และทำจริงในเหตุการครั้งนี้

เรื่องนี้ดังในโลกโซเชียล เพราะนางสาวกัลยานี อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นผู้เสียหาย นำภาพวงจรปิดกล้องหน้ารถมาเผยแพร่ขณะมีคนขับรถกระแคป สีดำ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ส่วนคนขับรถกระบะ ถืออาวุธปืนลงมาข่มขู่ พร้อมด่าว่า "ขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง" นางสาวกัลยาณีขอโทษคนขับรถกระบะ ก่อนจะแยกย้ายกันไป ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.บางกล่ำ และควบคุมตัวคนขับกระบะได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง