ขาลง 'ชูวิทย์' ทนายษิทรา เปิดศึกเดือดแฉกลับ พร้อมหลักฐานจากผู้ที่เป็นกล่องดวงใจของชูวิทย์

View icon 49
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันนี้นอกจากอากาศร้อนแล้ว ยังมีสถานการณ์เดือดที่เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ ระหว่างทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ กับข้อหา "แฉไป ไถไป" และวงเงิน 6 ล้าน กับ 50 ล้านบาท ตกลงจบที่ตัวเลขไหน มีที่มาอย่างไร ไปไล่เรียงกันดู

เรียกว่าฮือฮาตอนหัวค่ำเมื่อวานนี้ หลัง ทนายตั้ม โพสต์ภาพถุงกระดาษสีน้ำเงิน 2 ใบ โดยภายในมีธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท มัดรวมกันอยู่ภายในถุงกระดาษจำนวน 6-7 มัด พร้อมกับระบุข้อความว่า "แฉไป ไถไป" มีการพูดถึงตัวเลขเงิน 50 ล้านบาท เลยทีเดียว แน่นอนว่าคนถูกพุ่งเป้าไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายชูวิทย์ นั่นเอง

กระทั่งช่วงตอนประมาณ 23.00 น. นายชูวิทย์ โพสต์ชี้แจง ยอมรับมีนายตำรวจนอกราชการนำเงินจากสารวัตรซัว มามอบให้รวม 6 ล้านบาท แต่ทั้งหมดนำไปบริจาคแล้ว โดยยืนยันเงินที่รับมาไม่มีผลต่อการแฉ เพราะยังดำเนินการต่อเนื่อง และยังฟาดกลับด้วยว่า บางคนรับเงินแล้วเข้ากระเป๋าตัวเอง ก็ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร

แต่ ทนายตั้ม ก็ออกมาสู้กลับด้วยการระบุว่า เงินที่ไปบริจาคยอดไม่น่าจะตรงกับที่ถูกออกมาเปิดโปง โดยไปแสดงความเห็นไว้ในโพสต์ของ นายชูวิทย์ และวันนี้ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เหมือนจะตอกฝาโลงกันเลย