นางฟ้าในชีวิตจริง! ช่วยเหลือคุณตาที่บังเอิญเจอเหมือนเป็นญาติ

View icon 106
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดูคลิปแล้วอบอุ่นหัวใจ สาวจอดรถรับคุณตาเดินริมถนน ก่อนพาไปส่งบ้าน แถมให้เงินแล้วยังหอบของไปช่วยต่ออีก ดูแลเหมือนญาติทั้งที่เพิ่งบังเอิญเจอกันแท้ๆ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ pprangg3 ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจ เมื่อผู้โพสต์ไปเจอคุณตาคนหนึ่งเดินอยู่ริมถนน จึงรับขึ้นรถยนต์ จากนั้นพาไปส่งแถวๆ บ้าน เพราะคุณตากลัวรถเข้าไม่ได้ ระหว่างทางได้พูดคุยกันจนทราบว่าคุณตาอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว มาอยู่ที่ จ.สระบุรี ได้50 ปีแล้ว โดยมาทำงานแบกข้าวสาร เจ้าของโรงสีก็ใจดีปลูกบ้านให้คุณตาอยู่ ซึ่งคุณตาอยู่บ้านกับบรรดาสัตว์เลี้ยงมีทั้งหมาและแมวจำนวนหลายตัว หลังจากส่งคุณตาเสร็จแล้วผู้โพสต์ก็ให้เงินคุณตาไว้ติดตัวด้วย เช้าวันต่อมาผู้โพสต์กลับไปหาคุณตาอีกครั้ง โดยคราวนี้เอาข้าว ขนม ไข่ไก่ น้ำดื่ม และเงินไปให้คุณตาอีก

เวลาขับรถผ่านถนนเส้นดังกล่าวแล้วบังเอิญเจอคุณตาเดินอยู่ริมถนน ผู้โพสต์ก็จะจอดรถรับคุณตาแล้วพาไปส่งที่บ้านเหมือนเดิมทุกครั้ง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมผู้โพสต์บอกดูคลิปแล้วใจฟูมากถ้ามีคนใจบุญแบบผู้โพสต์เยอะๆ โลกนี้คงน่าอยู่มากขึ้น เพราะผู้โพสต์ดูแลคุณตาเหมือนญาติเลย ทั้งๆ ที่เพิ่งบังเอิญเจอกันแท้ๆ ขณะที่หลายคนถามถึงที่อยู่ของคุณตาเพราะอยากส่งของไปช่วยเหลือเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง