ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดีในงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวโลกเงียบ สื่อภาษารักจากหัวใจ

View icon 67
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่ชื่นชมและแสดงความยินดี หลังจากมีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “เรือนไทยสาครพิพัฒน์” เผยแพร่คลิปวิดีโองานวิวาห์หวานชื่น พร้อมเรื่องราวอันน่ารัก สุดประทับใจ ความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่บ่าวสาวทั้งคู่มีความบกพร่องทางการพูดและได้ยิน หรือ เป็นใบ้ ซึ่งพิการก็เพียงแค่ร่างกาย แต่หัวจิตหัวใจสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังชื่นชมครอบครัวของทั้งคู่ที่เลี้ยงดูสร้างกำลังใจ ทำให้เติบโตมาเป็นคนดีมีคุณภาพ มีความมุ่งมั่นมุมานะ ไม่ได้รู้สึกด้อยค่าจากความบกพร่องที่เป็นมาแต่กำเนิด ทั้งคู่เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต คบหากันมา 7 ปี ก่อนเข้าพิธีวิวาห์สร้างครอบครัวร่วมกัน

สำหรับบรรยากาศงานแต่งงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ท่ามกลางญาติๆ เพื่อน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความแสดงความยินดี ทำให้บ่าวสาวซาบซึ้ง ปลื้มใจจนร้องไห้ นอกจากนี้ยังทำให้ชาวเน็ตซึ้งตาม ชื่นชมความน่ารัก ร่วมอวยพรยินดี เพราะความบกพร่องตั้งแต่เกิดของทั้งคู่ ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มีภาษามือในการสื่อสาร แต่ภาษารักใช้หัวใจ โดยมีพ่อแม่ของทั้งสองเติมพลังใจ พร้อมขอให้ทั้งคู่มีความสุขในชีวิตคู่ และเป็นคู่ชีวิตชั่วนิจนิรันดร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง