เลือกตั้ง 2566 : เพื่อไทยขึ้นเวทีปราศรัยเมืองกรุงเก่า ขอคะแนนเสียง เหมา สส.ยกจังหวัด

เลือกตั้ง 2566 : เพื่อไทยขึ้นเวทีปราศรัยเมืองกรุงเก่า ขอคะแนนเสียง เหมา สส.ยกจังหวัด

View icon 187
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 19.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“อุ๊งอิ๊งค์ - เศรษฐา – ชลน่าน” ขึ้นเวที กรุงเก่า ชูนโยบาย ค่าแรง 600 บาท ฟื้นการท่องเที่ยว ขอเลือกทั้งคนทั้งพรรค เหมา สส. ยกจังหวัด หวังเกิดแลนด์สไลด์ 5 เม.ย. เปิดแคนดิเดตนายกฯ อย่างเป็นทางการ

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นำทัพแกนนำพรรคเพื่อไทยขึ้นเวทีปราศรัย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัย เมืองกรุงเก่า ขอคะแนนเสียงเหมา สส. ยกจังหวัด

น.ส.แพทองธาร บอกว่า วันนี้ตั้งครรภ์ครบ 8 เดือนแล้ว แต่ก็ยังลงพื้นที่ต่อเนื่อง พร้อมชูนโยบายพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกร นำเทคโนโลยีมาใช้ทุ่นแรงให้เกษตรกร เหนื่อยน้อยลงแต่รวยขึ้น อาสาเป็นเซลแมนนำสินค้าการเกษตรไปขายยังต่างประเทศ พร้อมเน้นย้ำนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท สามารถทำได้จริง ก่อนปี 2570 ดังนั้นขอให้คนอยุธยาเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ให้เกิดแลนด์สไลด์

ส่วนนายเศรษฐา ระบุว่า 8 ปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวตกต่ำ โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 นักท่องเที่ยวหายหมดสะท้อนให้เห็นว่ารัฐบาลไม่สามารถบริหารจัดการได้ ย้ำว่าตั้งแต่พรรคไทยรักไทยใช้นโยบายนำทุกเรื่องเพื่อประชาชน ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอีกสองเดือนข้างหน้า พรรคเพื่อไทยมีหลายนโยบายมานำเสนอ หากได้เป็นรัฐบาล ภายใน 6 เดือน จะสำรวจว่าครอบครัวไหนมีรายได้ไม่ถึง 20,000 บาท พรรคเพื่อไทยจะเติมให้เต็ม 20,000 บาท หากได้เป็นรัฐบาลจะสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล ให้ใช้จ่ายในรัศมี 4 กิโลเมตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ สนับสนุนให้รายได้สุทธิของเกษตรกรเพิ่มขึ้น 2 เท่า ภายใน 4 ปี อย่างไรก็ตาม หากต้องการให้นโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นจริง ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัย เมืองกรุงเก่า ขอคะแนนเสียงเหมา สส. ยกจังหวัด

นพ.ชลน่าน ขอแรงคนอยุธยา เอา 3 ป.กลับบ้าน โดยไม่ต้องไล่ ไม่ต้องออกแรง เพียงแค่กาพรรคเพื่อไทย ทั้งพรรค ทั้งเขต พร้อมย้ำว่า อยุธยาต้องรวมเป็น 1 แบ่งใจให้ใครไม่ได้อีกแล้ว เมื่อวานมี 2 พรรคการเมือง นั่งกินข้าวกัน บอกว่าจับมือกัน 4 พรรค ตั้งรัฐบาลได้ 302 เสียง ทั้งๆ ที่ประชาชนยังไม่มอบอำนาจให้ ขณะเดียวกันในวันที่ 5 เมษายน 2566 นี้ จะเปิดรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ ทั้ง น.ส.แพทองธาร และ นายเศรษฐา



เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd