นักร้องสาวโดนรองนายก อบต. เมากร่าง ต่อยหน้า

นักร้องสาวโดนรองนายก อบต. เมากร่าง ต่อยหน้า

View icon 263
วันที่ 23 มี.ค. 2566 | 20.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักร้องสาวแจ้งความ หลังถูก รองนายก อบต. เมากร่าง ต่อยหน้าจนตาบวม พอเรียกค่าเสียหาย 20,000 บาท แต่คู่กรณีต่อเหลือ 2,000 บาท

จากกรณี น.ส.แอน อายุ 26 ปี น้องร้องสาว ถูก นายตุ๊ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี  รองนายก อบต.แห่งหนึ่ง ชกหน้าจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านค้าสหกรณ์ บ้านนาเตย ม.15 ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. วันที่ 21 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.บ้านผือ พร้อมนำคลิปเหตุการณ์โพสต์ลงเฟซบุ๊ก และได้ร้องเรียนไปยังนักข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม

ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ น.ส.แอน เล่าว่า วันเกิดเหตุหลังแสดงเสร็จ หิวน้ำจึงเดินไปที่ซื้อน้ำที่ร้านค้าภายในบริเวณงาน จากนั้น แม่ค้าบอกว่า ง่วง อยากกลับบ้าน แต่กลับไม่ได้ เพราะถูกเจ้าหน้าที่บังคับให้ขายต่อ พร้อมกับชี้ให้ตนดูชายคนหนึ่ง (คู่กรณี) แต่ปรากฏว่า คู่กรณีเห็น จึงเดินมาด้วยความไม่พอใจ พร้อมพูดจาเอะอะโวยวาย และทำร้ายร่างกายตนเอง ด้วยการชกมาที่ใบหน้า แถมผลักตนเองล้มกระแทกพื้น เพื่อนในวงจึงเข้ามาช่วยห้าม หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความ แต่ยังไม่ได้ไปตรวจร่างกาย เพราะมีงานแสดงต่อที่อื่น

ช่วงเช้าวันถัดมาคู่กรณีโทรมาขอไกล่เกลี่ย บอกว่า อย่าให้เรื่องมันยาว ขอโทษกันก็คงจบ แต่ตนไม่ยอม เพราะอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ตนจึงเรียกเงินไป 2 หมื่นบาท แต่คู่กรณีได้ขอทำขวัญเพียง 2 พันบาท ที่เรียกไปในราคาที่สูงเนื่องจากไม่อยากให้คู่กรณีทำอย่างนี้กับใครอีก โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะเท่าที่ทราบมา ทราบว่าตนไม่ใช่เคสแรกที่คู่กรณีทำอย่างนี้ และทางตนมีคลิปขณะเหตุด้วย ที่สำคัญคู่กรณีมีตำแหน่งเป็นถึงรองนายก อบต.ด้วย ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง รองนายก อบต.รายดังกล่าว ได้ยอมรับว่ามีการดื่มกินในงาน และมีอาการมึนเมา หลังดนตรีเลิกมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน อยู่หน้าร้านขายเครื่องดื่ม ตนจึงเข้าไประงับเหตุ หลังจากนั้นร้านขายเครื่องดื่มจะเก็บร้าน ตนจึงเดินไปบอกว่าอย่าเพิ่งเก็บ รอให้เคลียร์พื้นที่เสร็จก่อน จังหวะนั้นนักร้องสาวที่กำลังยืนซื้อน้ำอยู่ ก็บอกว่าทำต้องมาห้ามกันเก็บของ เจ้าของร้านก็ต้องการกลับบ้านเหมือนกัน แต่ใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ด้วยความมึนเมาตนเกิดอารมณ์โมโห จึงได้ใช้มือตบหน้าไป 1 ครั้ง ก่อนมีการชุลมุนกันขึ้น ตนขอยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด หากจะว่าตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลไปขู่ไปว่าตนยืนยันว่าไม่จริง อยากขอความเป็นธรรมในฝั่งของตนด้วย ยอมรับผิดทุกอย่างแต่อีกฝ่ายก็เรียกร้องเงินมากเกินไป ตนต่อรองเหลือ 3-4 พันบาท เขาก็ไม่ยอม

ด้าน พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า ได้มีการนัดหมายให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยต่อหน้ากันอีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง