รองนายกฯ อบต. ตบหน้าหมอลำสาว จ.หนองบัวลำภู

View icon 65
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดหนองบัวลำภู ความเมาจนขาดสติเป็นเหตุสังเกตได้ เมื่อนักร้องสาวโดนคู่กรณีตบจนตาบวมหลังลงจากเวทีแสดง ชาวบ้านเผยผู้ก่อเหตุเป็นถึงรองนายกอบต. คาดเกิดจากความมึนเมาของอีกฝ่าย

นี่คือคลิปเหตุการณ์ของนักร้องสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายหลังจากลงมาจากบนเวที จนเกิดการโต้เถียงกันไปมา ว่าคู่กรณีมาทำร้ายร่างกายเธอเพราะเหตุใด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อกลางดึกของวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านนาเตย ตำบลโนนทอง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

ด้านนางสาวแอนนา พรีชญา นักร้องสาวที่อยู่ในคลิปเล่าว่าวันเกิดเหตุ หลังแสดงเสร็จหิวน้ำจึงเดินไปที่ซื้อน้ำที่ร้านค้าภายในบริเวณงาน จากนั้นแม่ค้าบอกว่า "ง่วง อยากกลับบ้านแต่กลับไม่ได้เพราะถูกเจ้าหน้าที่บังคับให้ขายต่อ" พร้อมกับชี้ให้ตนดูชายคนหนึ่ง (คู่กรณี) แต่ปรากฏว่าคู่กรณีเห็น จึงเดินมาด้วยความไม่พอใจ พร้อมพูดจาเอะอะโวยวายและทำร้ายร่างกายตนเอง ด้วยการตบมาที่ใบหน้าท่ามกลางสายตาของคนในงานและเพื่อน ๆ ในวงของตน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และชาวบ้านได้เข้ามาห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุกลับเยาะเย้ยตลอดเวลา แถมบอกว่าตนเองเป็นคนเริ่มก่อน และยังวิ่งเข้ามาผลักจนตนเองล้มกระแทกพื้นต่อหน้าตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวอีกด้วย หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความ เพราะชาวบ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล เป็นถึง รองนายก อบต.โนนทอง

แต่พอวันรุ่งขึ้น (21 มี.ค.) รองนายกฯ คนดังกล่าวติดต่อมา "ขอโทษพร้อมบอกว่า ให้จบนะ" แต่ตนทั้งเจ็บทั้งโมโหจึงพูดว่า "ไม่จบต้องชดเชยเป็นเงิน 20,000 บาท" ซึ่งรองนายกฯ บอกว่า "ไม่ได้ ให้แค่ 2,000 บาท" ก่อนตัดสายไปทันที พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด