วัยรุ่นกัมพูชาไล่ยิงกันที่ตลาดสี่มุมเมือง ถูกพ่อค้าผักเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

View icon 130
วันที่ 24 มี.ค. 2566 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกปะทะกันกลางตลาดสดชื่อดัง จังหวัดปทุมธานี โดยขับรถจักรยานยนต์ไล่ล่ากันมา ก่อนจะตัดสินใจขับรถมาดักหน้า หวังใช้ปืนยิงคู่อริแต่กลับพลาด กระสุนไปถูกพ่อค้าขายผักที่กำลังขับรถจะไปส่งของให้ลูกค้า ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุและเตรียมออกหมายจับแล้ว

เป็นภาพเหตุการณ์ที่อุกอาจอย่างมาก เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับรถจักรยานยนต์ได้ไล่ล่ากันมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะขับรถมาดักหน้าและชักปืนออกมายิงใส่กันกลางตลาดชื่อดังย่านลำลูกกา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตก็ไม่ใช่หนึ่งในกลุ่มคู่อริด้วย แต่เป็นพ่อขายผักที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวแต่กลับถูกลูกหลง

ตำรวจ สภ.คูคต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา หลังรับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต อยู่ใกล้เคียงกับโซนอาคารหลังคาแดง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายโกวิทย์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณช่องจอดรถผู้ซื้อ โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก 1 นัด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่

ทีมข่าวสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคนต่างด้าวประเทศเพื่อนบ้าน 2 กลุ่ม ได้เกิดทะเลาะวิวาทกันและได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมา จากนั้นได้มีการขี่แซงขึ้นไปดักข้างหน้า ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ แต่กระสุนปืนกลับไปโดนพ่อค้าขายผักที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี จนทำให้เสียชีวิต

สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายผักอยู่ในตลาด ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผักมาส่งให้ลูกค้า จากนั้นจะหายไปพักใหญ่ ก่อนจะมีคนโทรศัพท์มาบอกตนเองว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.คูคต ได้เร่งไล่ล่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม พร้อมทั้งเร่งตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองไล่ทำร้ายกันมาและคาดว่าจะหลบหนีไป

ด้าน พลตำรวจตรี พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วเป็นชาวกัมพูชาได้ทำการขอออกหมายจับ ส่วนสาเหตุมาจากการที่ชาวกัมพูชาทั้ง 2 ฝ่ายมีความขัดแย้งกัน โดยฝ่ายหนึ่งขับรถมาด้วยกัน 4 คัน และคาดว่าจะมีมากกว่า 5 คนขึ้นไป ซึ่งขับรถไล่กันมา ส่วนมือปืนขับรถมาดักด้านหน้าแล้วลงมายิงปืนใส่กลุ่มคู่อริ แต่กระสุนกลับพลาดไปถูกพ่อค้าขายผักที่ขับรถตามมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง